Pháp luật

Phó phòng cảnh sát kinh tế tỉnh Thái Bình bị điều tra dâm ô nữ sinh

Trung tá Nam và hai người bạn 44 tuổi bị cáo buộc đã xâm hại tình dục tập thể nữ sinh lớp 9 trong khách sạn.

Người phát ngôn Công an tỉnh Thái Bình, trung tá Nguyễn Quốc Vương xác nhận sáng nay cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố, bắt trung tá Phạm Văn Nam (44 tuổi, Phó phòng cảnh sát kinh tế) để điều tra cáo buộc có hành vi dâm ô nữ sinh lớp 9.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Bình (tỉnh Thái Bình) khởi tố vụ án, bắt hai người liên quan vụ án là Phạm Như Hiển (44 tuổi) và Phạm Đức Việt (44 tuổi) về tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, theo 145, 146 Bộ luật Hình sự 2015.

Theo điều tra, ngày 2/9, Công an thành phố Thái Bình nhận đơn trình báo của gia đình nữ sinh lớp 9 tên Hoa nói rằng em theo bạn đi chơi đã nhiều ngày không về, điện thoại không liên lạc được.

Công an phối hợp cùng gia đình tổ chức kiếm tìm thì bất ngờ nữ sinh lớp 9 trở về nhà trong tình trạng sức khỏe suy yếu, có biểu hiện bất thường về tâm sinh lý. Hoa cho hay bị nhóm người đàn ông xâm hại tập thể tại khách sạn trên đường Trần Nhân Tông.

Công an Thái Bình triệu tập một số người liên quan, trong đó có Hiển và Việt. Hai người này sau đó đã thừa nhận có hành vi như tố cáo của Hoa.

Căn cứ lời khai lời khai của Hiển, Việt và nạn nhân, nhà chức trách mở rộng điều tra và phát hiện hành vi liên quan của trung tá Nam.

Vụ án đang được mở rộng điều tra.

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Tác giả: Giang Chinh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP