Thế giới

Cụ bà ăn đất để trị bệnh ung thư não

Một cụ bà người Lithuania cho biết bà đã cải thiện đáng kể sức khỏe và trị dứt điểm bệnh ung thư não nhờ việc ăn đất trong vòng 10 năm qua.

Cụ bà Stanislava Monstvilene đang ăn đất. (Ảnh: RT)

Theo RT, cụ bà Stanislava Monstvilene, 70 tuổi, sống tại Lithuania, cho hay bà sống hơn một thập niên nhờ vào việc ăn đất. Bà cho biết nhờ loại đồ ăn đặc biệt này mà bà đã nâng cao sức khỏe và quan trọng hơn là trị khỏi căn bệnh u não quái ác bà mắc phải trước đó.

“Tôi đã từng mắc ung thư não giai đoạn cuối. Các bác sĩ nói rằng tôi không còn nhiều thời gian. Mức huyết sắc tố hemoglobin của tôi là 60 (gấp 5 lần bình thường). Khi đó, tôi đã chợt này ra ý tưởng rằng mình sẽ ăn đất. Lần đầu tiên tôi bị mắc nghẹn, nhưng tôi đã quen dần với việc ăn chúng”, bà Monstvilene chia sẻ.

Ngày qua ngày, bà không những dần quen với món ăn nhiều khoáng chất này mà thậm chí còn nghiện ăn đất. Bà cho rằng mình sẽ gặp vấn đề về sức khỏe nếu không được ăn đất mỗi ngày.

Theo chuyên gia trị liệu Liliana Vaishvilene, người đã theo dõi tình trạng của bà Monstvilene, sức khỏe của người phụ nữ đã được cải thiện đáng kể từ khi ăn món ăn lạ lùng này. “Chỉ số máu của bà khá tốt. Chúng tôi đã từng khám bệnh cho bà một thời gian trước đây, nhưng bà đã ngừng thăm khám trong vài năm qua”, chuyên gia Vaishvilene chia sẻ.

Bà Monstvilene rất hào ứng chia sẻ lời khuyên để có thể ăn đất ngon miệng và đưa ra một số mẹo "hữu ích" về cách ăn đúng chất.

“Bạn không nên trộn đất với nước hoặc đồ ăn. Khi ăn đất, bạn không nên ăn một cái gì khác, nếu không bạn sẽ cảm thấy không ổn. Và đừng uống nước. Tôi đã từng ăn đất ướt nên sau đó tôi đã không còn muốn uống nước nữa”, bà chia sẻ.

Bà cho biết mỗi loại đất khác nhau lại có hương vị khác nhau. “Đất có thể có vị chua. Như nắm đất này thì không có vị gì cả. Nhưng nếu đất màu nâu nó sẽ chua”, bà chia sẻ với RT trong khi đang đưa một vốc đất vào miệng để ăn.

Tác giả: Đức Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: ung thư não , ăn đất , u não

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP