Xã hội

Cụ bà 90 tuổi đang được lo hậu sự bất ngờ sống lại đi... quét nhà (!?)

Khi người nhà đã dựng rạp và chuẩn bị các thủ tục để khâm liệm, lo hậu sự thì cụ bà 90 tuổi bất ngờ tỉnh lại. Sự việc hy hữu này lan truyền trên mạng xã hội chiều ngày 8/12.

Theo thông tin từ mạng xã hội, cụ bà Nguyễn Thị Phận (87 tuổi, trú xã Điện Thắng Nam, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đã “trút hơi thở cuối cùng” vào khoảng 19h30 ngày 6/12. Con cháu đang lo hậu sự cho cụ, chỉ chờ giờ khâm liệm.

Cụ bà Mận đã bất ngờ tỉnh lại khi đang được lo hậu sự khiến cả gia đình ngỡ ngàng vui mừng. (Ảnh: CTV)

Đến 6h30 sáng hôm sau, một cụ ông địa phương đến thăm viếng, chia buồn cùng gia quyến và có nói với người đã khuất: “Chị có khỏe không?” thì bỗng dưng cụ Phận trả lời “Khỏe” và cụ đã sống trở lại sau nhiều giờ được coi là đã lìa trần.

Ngạc nhiên hơn, sau khi tỉnh lại, cụ bà này đã đi lại quét nhà dọn dẹp như bình thường.

Trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Văn Câu - Phó Chủ tịch xã Điện Thắng Nam - xác nhận có sự việc cụ Phận chết lâm sàng rồi tỉnh lại. Theo ông Câu, cụ bà trên tên chính xác là Nguyễn Thị Mận nhưng mọi người thường gọi là Phận.

Còn ông Nguyễn Văn Cam - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ xã Điện Thắng Nam - cho biết, bà Mận đã tử vong 4 tiếng đồng hồ sau đó tỉnh lại và hiện bà sinh hoạt bình thường. Về lý do bà Mận tử vong, ông Cam cho hay chỉ là do tuổi già chứ không có bệnh tật gì.

Ông Cam cũng rất bất ngờ với sự việc “chết đi sống lại” của bà Mận và cho rằng chuyện đó rất khó tin.

Tác giả: Công Bính

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP