Thể thao

Con trai HLV Simeone khiến Inter rơi điểm đáng tiếc

Bàn thắng ở phút bù giờ hiệp 2 của Giovanni Simeone đã khiến Inter mất chiến thắng vô cùng đáng tiếc trên sân Artemio Franchi của Fiorentina.

Trong bối cảnh đang chìm trong khủng hoảng ở Serie A (4 trận liên tiếp không thắng), Inter có chuyến làm khách khó khăn trên sân Artemio Franchi của Fiorentina. Thực tế, Nerazzurri đã chơi khá tốt trong trận đấu này.

Icardi mở tỷ số cho Inter

Họ đã ở rất gần chiến thắng. Đáng tiếc, đúng vào phút bù giờ hiệp 2, con trai HLV Simeone, Giovanni Simeone đã khiến cho Nerazzurri “đánh rơi vàng” với bàn thắng quân bình tỷ số 1-1.

Với kết quả này, Inter vẫn chưa thể thoát khỏi vũng lầy với chuỗi 5 trận liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng. Họ đang đứng trước nguy cơ bị AS Roma chiếm lấy vị trí thứ 3. Hiện tại, Nerazzurri đang có 42 điểm sau 20 trận, hơn “Bày sói” 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Bước vào trận đấu này, Inter ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 với Icardi đá cắm. HLV Spaletti chỉ có 1 sự thay đổi so với trận hòa Lazio vòng trước, khi Joao Mario đá thay vị trí tiền vệ phải của Antonio Candreva.

Thực tế, với lợi thế sân nhà, Fiorentina nhập cuộc tốt hơn trong trận đấu này. Chỉ trong 13 phút đầu tiên, một mình chân sút Chiesa (con trai cựu danh thủ Enrico Chiesa) đã có 2 cơ hội ngon ăn nhưng đều không tận dụng thành công.

Khoảng thời gian giữa hiệp 1 chứng kiến sự vùng lên của Inter. Họ chủ yếu uy hiếp Fiorentina bằng những đợt tấn công cánh. Một vài lần, những quả tạt của Perisic và Cancelo đã mang tới nguy hiểm cho khung thành của Fiorentina. Hai đội rời sân sau hiệp 1 mà không ghi được bàn thắng nào.

Giovanni Simeone gỡ hòa cho Fiorentina vào phút bù giờ

Sang hiệp 2, Fiorentina cũng có sự khởi đầu tốt. Tuy nhiên, Inter mới là đội có được bàn thắng trước. Phút 55, Icardi đã có pha đánh đầu nguy hiểm sau cú đá phạt của đồng đội. Dù thủ thành Sportiello đã xuất sắc cản phá nhưng Icardi đã lao vào rất nhanh đá bồi, tung lưới Fiorentina.

Sau bàn thua này, đội bóng áo Tím đã dồn lên mạnh mẽ. Mặc dù vậy, Inter đã tổ chức phòng ngự tốt. Do đó, dù sút nhiều nhưng The Viola không có cơ hội nào đáng chú ý.

Trái lại, Inter tỏ ra nguy hiểm trong những pha tấn công chớp nhoáng. Phút 77, người cũ của Fiorentina, Borja Valero đã có pha đánh đầu nguy hiểm ở cự ly gần. Dù vậy, anh lại đánh đầu lên trời đáng tiếc.

Không thể tận dụng cơ hội bằng vàng ấy, Inter đã phải trả giá. Đúng vào phút bù giờ, Fiorentina đã có bàn thắng gỡ hòa. Hàng thủ của Inter đã bị hút vào Eysseric mà bỏ quên mất Giovanni Simeone. Con trai của HLV Simeone đã tận dụng tốt cơ hội, dứt điểm tung lưới Handanovic ở cự ly gần. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Đội hình thi đấu:

Fiorentina: Sportiello; Laurini, Pezzella, Astori, Biraghi; Benassi (Babacar 69), Badelj, Veretout (Gil Dias 85); Chiesa, Simeone, Thereau (Eysseric 62)

Inter: Handanovic; Cancelo (Candreva 82), Skriniar, Ranocchia (Nagatomo 73), Santon; Vecino, Gagliardini; Joao Mario (Dalbert 64), Borja Valero, Perisic; Icardi

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Giovanni Simeone , serie , fiorentina , inter

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP