Thể thao

HLV U23 Hàn Quốc nói gì về cuộc đối đầu với U23 Việt Nam? Chia

Trong khi HLV Park Hang Seo của U23 Việt Nam tìm mọi cách để giấu bài trước vòng chung kết U23 châu Á 2018, thì HLV trưởng của U23 Hàn Quốc Kim Bong Gil lại công khai tiết lộ về chiến thuật của đội tuyển xứ kim chi trên truyền thông.

U23 Hàn Quốc là đối thủ đầu tiên của U23 Việt Nam tại bảng D vòng chung kết U23 châu Á. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Kim Bong Gil được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn giánh vé đi tiếp tại bảng D, thậm chí đang là ứng cử viên cho chức vô địch.

HLV Park Hang Seo bên cạnh HLV Kim Bong Gil của U23 Hàn Quốc

Trong thời gian vưa qua, U23 Hàn Quốc giấu kỹ mọi thông tin khiến HLV Park Hang Seo phải nhờ người thân ở quê nhà đi “trinh sát” đội bóng quê hương để có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu sắp tới.

Tuy nhiên mới đây, khi xuất hiện trước giới truyền thông Hàn Quốc, HLV Kim Bong Gil lại công khai tiết lộ về chiến thuật của đội tuyển xứ kim chi ở vòng chung kết U23 châu Á 2018 tới đây, ông nói: “Về cơ bản tôi sẽ chơi tấn công bằng bóng ngắn. Sơ đồ chính là 4-2-3-1, có thể chuyển sang 4-1-2-3 tùy vào việc tôi có 1 hay 2 tiền vệ phòng ngự hoặc cũng có thể chơi với 3 hậu vệ”.

HLV Kim Bong Gil chia sẻ thêm trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Four Four Two phiên bản Hàn Quốc: “U23 Việt Nam có những cầu thủ tấn công rất tốt, nhỏ và nhanh. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo thì không thể đá chậm”.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc diễn ra vào 18h30 ngày 11/1, trên sân vận động thành phố Côn Sơn (Trung Quốc). Đây là trận đấu mà HLV Park Hang Seo cho biết ông đang mơ làm nên kỳ tích, đó là giành chiến thắng trước đội bóng quê nhà.

Tác giả: Việt Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP