Giới trẻ

Con dâu "sướng nhất vịnh Bắc Bộ" khoe bố mẹ chồng khiến nhiều người ao ước

Linh luôn được mẹ chồng giục đi chơi cho thoải mái, được bố chồng chăm cháu để con dâu ăn và ngủ…Câu chuyện của Linh đang khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa ao ước.

Mới đây, cô gái có nick facebook Linh Linh có chia sẻ câu chuyện về bố mẹ chồng “vàng mười” mà không phải nàng dâu nào cũng có được.

Linh Linh viết: “Có ai như nhà em không, sáng 6h ông bà nội trông con cho để 2 vợ chồng ngủ tiếp. Trưa bà nội lại trông con cho để con dâu ngủ đến 15h. Chiều bà tiếp tục tắm cho cháu, đến 22h thì 2 vợ chồng sang đón con về. Nhà vợ chồng em ở sát vách với ông bà và chung một sân, có hôm bố chồng sang bế cháu và bảo con dâu tranh thủ ăn ngủ đi. Nước nóng bố chồng đun và để vào phích mang sang cho con dâu uống”.

Dòng chia sẻ của Linh Linh đã nhận được nhiều bình luận của nhiều cô gái đã và chưa lấy chồng. Bạn trẻ Đào Chung bày tỏ: “Mình ước sau mình cũng có một bố chồng “vàng mười” như vậy. Tuy nhiên, bố mẹ chồng đối xử tốt với mình thì mình cũng phải biết ý và chăm sóc lại bố mẹ. Như vậy mới trọn là dâu hiền, dâu thảo”.

Còn Hồng Khanh bình luận: “Chắc đây là cô dâu có số hưởng nhất vịnh Bắc Bộ, được bố mẹ chồng yêu thương như con đẻ. Thật ghen tỵ với bạn đó”.

Con dâu khoe có bố mẹ chồng "vàng mười".

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, cô gái Linh Linh (tên thật là Lê Thị Mỹ Linh, sống tại Hòa Bình) cho biết: “Bố mẹ chồng tôi là những người rất tuyệt vời. Tôi mới sinh con nên mẹ chồng tôi luôn dậy từ 5h sáng để gom hết tã lót của cháu mang đi giặt tay. Sau đó mẹ chồng tôi đi chợ mua thức ăn vì mẹ bảo mua sáng sớm đồ mới tươi ngon, rồi mẹ nấu mang cho tôi ăn. Mẹ chồng tôi bóc từng con tôm cho tôi.

Bố chồng tôi thì luôn là người trông con để tôi ăn cơm, ông chăm sóc con dâu từng tý một, lúc nào cũng hỏi con muốn ăn gì”.

Con dâu với bố chồng cùng nhau ngồi ngâm chân (Ảnh NVCC).

Cũng theo Linh, mới sinh con xong Linh cũng gặp không ít áp lực, mệt mỏi vì cơ thể trở nên xấu xí hơn, vướng bận con cái không được đi lại nhiều như xưa. Mỗi lần thấy con dâu buồn phiền, mẹ chồng Linh lại giục 2 vợ chồng Linh đi chơi, vì bà sợ con dâu buồn quá sẽ suy nghĩ lung tung.

“Bố mẹ chồng tôi chăm sóc chu đáo nên mẹ đẻ tôi cũng yên tâm lắm. Mẹ đẻ tôi còn thường xuyên bảo tôi phải đối xử thật tốt với bố mẹ chồng. Còn chồng tôi thì thương và chiều 2 mẹ con lắm. Tôi vô cùng hạnh phúc về cuộc sống hiện tại của mình”, Linh chia sẻ.

Tác giả: Mai Thu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: khoe bố mẹ chồng , con dâu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP