Giới trẻ

Cô giáo 9X giỏi ngoại ngữ, chơi được 4 nhạc cụ

Hình ảnh cô giáo xinh đẹp trong tà áo dài đứng trên bục giảng nhận được nhiều lời bình luận của cộng đồng mạng. 9X còn có khả năng ca hát và chơi được nhiều nhạc cụ.

Trần Đinh Thanh Nhàn, 23 tuổi, là cô giáo được nhiều người nhắc đến trên mạng xã hội vì có vẻ ngoài xinh đẹp. 9X đang dạy Anh Văn ở một trường tư thục tại TP.HCM.

Bức ảnh chụp nữ giáo viên xinh đẹp trên bục giảng được chia sẻ trên mạng.

"Nhìn bạn này mình cứ nghĩ là nghệ sĩ hay diễn viên", "Cô giáo xinh sẽ được học sinh yêu quý nên dễ dạy các em hơn"... là những bình luận dành cho hình ảnh nữ giáo viên mặc áo dài thướt tha trên bục giảng.

Thanh Nhàn chia sẻ đó là hình ảnh được chụp trong tiết học dự giờ. Cô rất vui khi được cộng đồng mạng quan tâm, chú ý.

Trước đó, 9X tốt nghiệp chuyên ngành biên dịch, Đại học Công nghệ TP.HCM. Ước mơ trở thành cô giáo đã trở thành hiện thực sau một lần tình cờ đứng lớp.

"Mình có duyên với nghề giáo từ khi còn học năm thứ ba đại học. Lúc đó, một người bạn mở một trung tâm tiếng Anh, nhờ đến dạy hộ do giáo viên ốm. Từ đó, mình thấy việc dạy học khá phù hợp bản thân nên quyết định theo nghề này", nữ giáo viên chia sẻ.

Thanh Nhàn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp.

Học ngoại ngữ từ sớm, Thanh Nhàn nắm chắc về ngữ pháp và giao tiếp bằng tiếng Anh tốt. Ngoài ra, cô giáo 9X này còn có bằng N5 về tiếng Nhật và bằng A1 tiếng Tây Ban Nha. Biết 3 ngoại ngữ là một ưu thế lớn của cô giáo trẻ trong quá trình truyền đam mê học tập cho học trò.

Ngoài những giờ giảng dạy trên lớp, cô gái này còn đam mê với âm nhạc. Nhàn là ca sĩ trong nhóm nhạc Tây Ban Nha và có thể chơi guitar, piano, ukulele và organ.

Nhàn tâm sự được bố mẹ cho học piano từ khi lớp 6. Cô biết chơi những loại nhạc cụ trên nhờ ba chỉ dạy, dù gia đình không có ai theo con đường nghệ thuật.

Là ca sĩ trong ban nhạc, Thanh Nhàn có gu ăn mặc khá sành điệu.

Nói về những bình luận không hay cho rằng cô giáo quá gợi cảm sẽ khiến học sinh không chú ý học, 9X bày tỏ chưa bao giờ làm gì để ảnh hưởng học trò, vi phạm đạo đức nghề nghiệp.

Nữ giáo viên trẻ còn là ca sĩ trong một ban nhạc Tây Ban Nha.

"Mình thường mặc áo dài đến lớp giảng bài nên không gây ảnh hưởng xấu gì tới các em. Mình cũng chưa từng nghe ai phàn nàn về cách ăn mặc của bản thân", Thanh Nhàn nói.

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP