Giới trẻ

Cô gái bị từ chối khi quỳ gối cầu hôn bạn trai ở trung tâm thương mại

Chàng trai nói thầm vào tai cô gái rằng 'anh kết hôn rồi' trước khi quay lưng bỏ đi, để mặc cô ở lại với dáng vẻ bối rối.

Tuy vậy, cô gái trẻ vẫn không bỏ cuộc, tiếp tục quỳ cho tới khi nhận được câu trả lời của bạn trai. Một lúc sau, chàng trai tiến lại, khuyên cô hãy đứng lên rồi vòng tay ôm lấy cô. Tuy nhiên, đó không phải là cử chỉ thể hiện sự đồng ý mà một vài người vẫn nghĩ.

Theo Mirror, chàng trai đã nói điều gì đó vào tai cô gái trước khi bỏ đi. Video cho thấy cô gái tỏ ra bối rối và đau lòng sau khi nghe những lời từ miệng bạn trai. Cô được một người phụ nữ tiến tới an ủi.

Christy Glo, người tự nhận là bạn của cô gái trong video, tiết lộ với trang Information của Nigeria rằng chàng trai khi đó đã nói "Anh kết hôn rồi" vào tai cô gái trẻ.

Video sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã gây ra một cuộc tranh cãi về vấn đề ai nên là người chủ động trong việc cầu hôn. Một số người cho rằng tuy cô gái khá dũng cảm khi ngỏ lời cầu hôn người yêu nhưng không nên quỳ gối như thế.

"Dù xã hội này có thay đổi ra sao tôi vẫn cho rằng việc này là của đàn ông", thành viên Angel Kelechi nhận xét.

"Đây là một bài học cho các cô gái trẻ. Bạn nghĩ rằng mình đang ở thế kỷ 21 rồi nên có thể chủ động cầu hôn người yêu ư? Không, việc của bạn là hãy làm việc chăm chỉ, tự hoàn thiện và khẳng định vị thế của mình trong xã hội, biến bản thân trở thành người có ý nghĩa đối với người khác", thành viên Chukwudi viết.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP