Giới trẻ

Cô gái Hàn Quốc xinh xắn gây "sốt" ở bến đò Tam Cốc

Cộng đồng mạng đang rần rần tìm kiếm thông tin về cô gái Hàn Quốc xuất hiện tại bến đò Tam Cốc (Ninh Bình) sáng ngày 13/1

Những bức ảnh chụp vội nhưng trông cô bạn vẫn rất xinh xắn với sống mũi cao, tóc dài duỗi thẳng (Ảnh: Phạm Củ Su Hào)

Chỉ với một vài hình ảnh chụp lén được đăng tải trên mạng, cô gái Hàn Quốc có gương mặt xinh xắn, dáng người cao ráo bỗng chốc trở thành chủ đề được tìm kiếm trên khắp các trang mạng. Thậm chí cộng đồng mạng còn đặt cho cô biệt danh “thiên thần bến đò”.

Theo lời chia sẻ của một tài khoản, trong khoảnh khắc cô gái xuất hiện tại bến đò Tam Cốc đã gây được sự chú ý và không ít người nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc này.

Chu Quốc Tiêm là một trong những người như vậy. Được biết, Tiêm hiện đang là sinh viên tại Hà Nội, vừa qua có dịp về quê chơi nên đã nhận chở đò cho khách du lịch.

Vì quá ấn tượng với sự xinh đẹp của cô nhưng do công việc bận rộn nên Tiêm chỉ kịp cầm điện thoại và chụp lại duy nhất một bức hình của nữ du khách xinh đẹp lúc cô đang đi trên đường.

“Mình chụp lúc 12h30 ngày 13/1, ở ngoài em ấy xinh hơn trong ảnh, trông như thiên thần, nhìn là như bị cướp trái tim luôn. Mình chở đò ngay sau thuyền của em ấy, đó là một cô gái dễ thương, cao ráo và dáng chuẩn chỉ tầm 19 tuổi. Em ấy đi du lịch với gia đình. Mẹ của em ấy cũng đẹp”, Tiêm chia sẻ.

Cô gái Hàn Quốc có dáng người cao ráo (Ảnh: Chu Quốc Tiêm)

Sau khi bức ảnh được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn. Dù biết là khách du lịch nước ngoài song vẫn rất nhiều người quyết tâm tìm bằng được thông tin của cô bạn Hàn Quốc khiến họ “say nắng”.

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP