Giới trẻ

Chồng mặc áo đôi với vợ nhưng đi với bồ, vợ ôm con nhỏ đánh ghen

Người phụ nữ bế theo con nhỏ được cho là bắt quả tang chồng đi với nhân tình trên phố Xã Đàn (Hà Nội) nên lao vào đánh ghen, gây náo loạn đường phố, khiến hàng chục người tập trung theo dõi sự việc.

Người chồng mặc áo đôi với vợ nhưng lại bị bắt gặp đi với người phụ nữ khác. (Ảnh: Cắt từ clip).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h30 ngày 7/8, nhiều người khi tham gia giao thông trên đường Xã Đàn (đoạn trước nhà 163 Xã Đàn, thuộc phường Nam Đồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội) bất ngờ trước cảnh một phụ nữ trẻ bế theo con nhỏ gào khóc, giằng co với một người đàn ông (được cho là chồng) và một cô gái khác (nghi là tình nhân của người chồng). Lúc này người đàn ông vẫn đang mặc áo đôi với người phụ nữ bế con nhỏ.

Người phụ nữ bế theo con nhỏ liên tục lớn tiếng mắng mỏ đôi nam nữ và định lao vào đánh. Lúc này, người đàn ông tìm mọi cách để che chắn cho cô gái đang ngồi dưới đất ôm chặt lấy chân mình khỏi những cú đánh của vợ và những người thân khác.

Do quá bức xúc nên người vợ gào thét lớn khiến đứa trẻ chị bế trên tay cũng khóc ré lên giữa đường. Cảnh tượng khiến ai chứng kiến cũng không khỏi thương cảm cho đứa trẻ.

Sự việc xảy ra khiến rất đông người dân và người đi đường dừng lại tập trung theo dõi, gây náo loạn cả khu phố.


Người phụ nữ trẻ bế theo con nhỏ đánh ghen khiến đứa trẻ sợ hãi khóc thét.

Người phụ nữ trẻ bế theo con nhỏ đánh ghen khiến đứa trẻ sợ hãi khóc thét.

Liên quan đến sự việc trên, sáng ngày 8/8, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Nam Đồng cho biết, sự việc xảy ra không gây thương tích cho ai. Mọi chuyện đã dừng lại khi lực lượng công an phường sở tại xuất hiện, yêu cầu những người liên quan về trụ sở làm việc.

Tác giả: Minh Thông

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP