Đẹp

Chi 200 triệu làm đẹp, mẹ đơn thân 8X “lột xác” như thiếu nữ

Vì muốn ngoại hình của mình ưa nhìn hơn, đẹp hơn, bà mẹ đơn thân Hồ Lợi (SN 1985, TP.HCM) đã quyết định chi 200 triệu đồng để “trùng tu nhan sắc”.

Mới đây, trên một số diễn đàn dao kéo, cộng đồng mạng xôn xao trước nhan sắc của bà mẹ đơn thân Hồ Lợi. Từ hình ảnh không mấy ưa nhìn, chị Hồ Lợi đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ để mình trở nên đẹp hơn. Nhan sắc ở thời điểm hiện tại của Hồ Lợi khiến nhiều người xuýt xoa.

Hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ của Hồ Lợi khiến nhiều người xuýt xoa.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Hồ Lợi cho biết: “Hơn một năm trước, tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình của mình với lý do tôi đi qua một lần đò, sinh một bé gái và khi mang bầu tôi tăng 25kg, cơ thể của tôi bắt đầu chảy xệ, da mặt, vùng bụng, vùng eo, và ngực… Tôi rất yêu và ý thức được cái đẹp, tôi không cho phép mình xấu nên tôi đã nghĩ đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ”.

Tự ti vì ngoại hình chảy xệ của mình sau sinh, Hồ Lợi quyết định "trùng tu nhan sắc".

Bà mẹ đơn thân Hồ Lợi bắt đầu hành trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình bằng việc cắt mí, nâng mũi, nâng ngực, cấy mỡ da, thái dương.

“Toàn bộ chi phí hết khoảng 200 triệu đồng, đây là số tiền tôi tích lũy từ công việc kinh doanh nên bản thân tôi không gặp khó khăn gì nhiều, cho đến thời điểm này tôi hài lòng với gương mặt của mình”, chị Hồ Lợi nói.

Nhan sắc xinh đẹp của mẹ đơn thân 8X như thiếu nữ.

Trước ý kiến phẫu thuật thẩm mỹ bị biến chứng, Hồ Lợi chia sẻ: “Thẩm mỹ có hai mặt, nó chỉ gây biến chứng khi làm đẹp không đúng nơi và không tìm được bác sĩ đúng kinh nghiệm. Còn đối với tôi, trước khi phẫu thuật thẩm mỹ tôi đã tìm hiểu rất kỹ”.

Hồ Lợi cảm thấy cuộc sống của mình vui vẻ hơn sau thay đổi diện mạo.

Kể từ ngày thay đổi diện mạo, Hồ Lợi chia sẻ thêm rằng cuộc sống của chị có nhiều thay đổi, mẹ đơn thân đã tự tin rất nhiều trong cuộc sống, bạn bè ai cũng khen trẻ đẹp hơn rất nhiều so với tuổi.

Mẹ đơn thân hài lòng với ngoại hình hiện tại.

“Tôi không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ nữa vì tôi nghĩ làm đẹp cũng chỉ cần bù đắp cái mình thiếu, không nên lạm dụng quá đà”, Hồ Lợi nói.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP