Giới trẻ

Chàng du học sinh Lào ở Sài Gòn khiến chị em phát cuồng

Sở hữu vẻ điển trai và khả năng sử dụng thành thạo 3 ngoại ngữ, anh chàng du học sinh Lào là hiện tượng khiến chị em phát cuồng.

Hàng năm, rất nhiều sinh viên đến từ nước bạn Lào sang Việt Nam để du học và cũng từ đó rất nhiều gương mặt đẹp của nước Triệu Voi được dân mạng Việt phát hiện. Mới đây nhất là chàng du học sinh Lào có tên Noh Thongpaseuth cũng là một nhân vật như vậy. Ảnh trong bài: FBNV.

Noh Thongpaseuth (sinh năm 1998, tại Viêng Chăn) hiện là sinh viên trường ĐH Tôn Đức Thắng (TP HCM).

Nam sinh Lào được biết đến nhiều hơn qua cuộc thi Nét đẹp sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng tổ chức năm 2016 và giành được ngôi vị Á vương.

Noh sở hữu chiều cao 1m85 và gương mặt sáng, đậm chất thư sinh. Cậu bạn 9X người Lào này gây ấn tượng với người nhìn nhờ sống mũi cao và đôi mắt một mí giống nét đẹp đặc trưng của người Hàn Quốc.

Không chỉ điển trai, Noh còn khá giỏi ngoại ngữ, ngoài tiếng mẹ đẻ, cậu bạn người Lào còn thông thạo 3 ngoại ngữ khác là tiếng Anh, tiếng Thái và tiếng Việt.

Theo chia sẻ của Noh, cậu bắt đầu học tiếng việt từ 2 năm trước và hiện tại khả năng nghe nói tiếng Việt của cậu bạn này có thể nói hoàn thiện như một sinh viên Việt tại trường.

Khác với những người lần đầu học tiếng Việt, Noh thấy mình chẳng gặp khó khăn gì khi tiếp cận ngôn ngữ bởi hai nền văn hóa Việt - Lào có nhiều điểm khá giống nhau.

Hiện tại, Noh đang về Viêng Chăn nghỉ hè. Cậu sẽ sớm quay lại TP.HCM vào tháng 9 này.

Được biết ngoài việc học ở Việt Nam, Noh còn là người mẫu ảnh cho một số shop thời trang tại Lào.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh cực điển trai của chàng du học sinh Lào hiện đang gây bão trong cộng đồng mạng. Ảnh trong bài: FBNV.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP