Thể thao

CĐV hô 'Barca' khi đón tuyển Tây Ban Nha ở Nga

Nhà vô địch năm 2010 là một trong những đội đến địa điểm thi đấu sớm nhất để chuẩn bị cho World Cup.

Tây Ban Nha đến Krasnodar vào khoảng 19h30 ngày 7/6 (giờ địa phương). Họ là đội thứ hai đặt chân đến Nga, sau Iran, để chuẩn bị cho World Cup 2018.

Khoảng 100 CĐV đã chờ bên ngoài sân bay để đón thầy trò HLV Julen Lopetegui. Họ mặc áo thi đấu của Barca và Real Madrid. Ngay khi thấy các thành viên của tuyển Tây Ban Nha, các CĐV này hô vang: "Barca, Barca".

Andres Iniesta và Gerard Pique là những cầu thủ tỏ ra thích thú nhất với màn chào đón này. Pique là cầu thủ của Barca trong khi Iniesta cũng là huyền thoại tại sân Nou Camp trước khi chia tay đội bóng xứ Catalonia để sang Nhật Bản thi đấu.

Các thành viên của tuyển Tây Ban Nha khi xuống sân bay tại Krasnodar. Ảnh: Twitter/Seleccion Espanola de Futbol.

Real Madrid là đội góp nhiều tuyển thủ nhất cho Tây Ban Nha tại World Cup 2018, với năm cái tên, gồm các hậu vệ Sergio Ramos, Dani Carvajal, Nacho, các tiền vệ Lucas Vazquez, Marco Asensio. Barca ít hơn một người, gồm các hậu vệ Jordi Alba, Pique, Iniesta, Sergio Busquets.

23 tuyển thủ Tây Ban Nha sau đó di chuyển về khu phức hợp Krasnodar, nằm trong sân vận động Krasnodar, bên cạnh khu dân cư. Đây là nơi họ cư trú trong thời gian tham dự giải đấu.

Tây Ban Nha còn một trận giao hữu gặp Tunisia vào ngày 9/6 tại sân Krasnodar trước khi bước vào World Cup. Tại World Cup 2018, thầy trò HLV Lopetegui nằm ở bảng B. Họ đá trận ra quân, gặp Bồ Đào Nha vào ngày 15/6. Ở lượt trận thứ hai, họ gặp Iran vào ngày 20/6 và chạm trán Morocco vào ngày 25/6.

Tác giả: Duy Đoàn

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP