Thể thao

Casemiro nhận thẻ đỏ, Real Madrid vẫn thắng đậm Valladolid

Bị dẫn trước và Casemiro nhận thẻ đỏ ở cuối trận, Real Madrid vẫn ngược dòng giành chiến thắng 4-1 trên sân Valldolid ở vòng 27 La Liga. Benzema lập cú đúp, hai bàn còn lại thuộc về Varane và Modric.

Casemiro nhận thẻ đỏ, Real Madrid vẫn thắng đậm Valladolid

Chỉ trong vòng 7 ngày, Real Madrid đã thua ba trận liên tiếp dưới tay Barcelona và Ajax. Điều đáng nói là “Kền kền trắng” đã chính thức tan mộng lên ngôi ở Cúp Nhà vua, Champions League còn cơ hội ở La Liga thực sự quá mong manh.

Rubén Alcaraz đá hỏng phạt đền đáng tiếc cho Valladolid

Hành quân đến sân Jose Zorrilla của Valladolid, Real Madrid chịu áp lực khá nặng nề. Họ may mắn thoát thua sau quả 11m không thành công của đối thủ, nhưng Tuhami đã giúp Valladolid vượt lên dẫn trước.

Trong hiệp 1, Varane kịp thời gỡ hòa 1-1 và những phút đầu hiệp 2, thế trận nằm trong tay “Kền kền trắng”. Benzema tỏa sáng với một cú đúp chỉ trong vòng 8 phút, giúp Real Madrid sớm định đoạt trận đấu khi dẫn 3-1.

Tuhami mở tỷ số 1-0 cho Valladolid ở phút 29

Valladolid vượt lên dẫn trước đầy bất ngờ

Sau khi Casemiro nhận thẻ đỏ sau tình huống chơi thô bạo, Real Madrid vẫn không hề đánh mất thế trận. Khi trận đấu chỉ còn 5 phút, Luka Modric ấn định chiến thắng 4-1 cho đoàn quân HLV Solari.

Sau vòng 27 La Liga, Real Madrid vẫn đứng vững ở vị trí thứ ba với 51 điểm, kém Barcelona 12 điểm và Atletico 5 điểm. Cơ hội làm nên bất ngờ của CLB Hoàng gia rất thấp, khi La Liga chỉ còn 11 vòng đấu.

Valladolid đã gây ra nhiều khó khăn cho Real Madrid ở trận đấu này

HLV Solari đưa ra nhiều thay đổi về đội hình ra sân, khi Casemiro, Modric, Kroos chơi ở giữa sân còn Ceballos được đôn lên cao đá cùng Asensio, Benzema. Những phút đầu tiên diễn ra với tốc độ cao, cả hai đội đều muốn có bàn thắng sớm.

Dù liên tục nhận thất bại ở Bernabeu nhưng phong độ sân khách của Real Madrid mùa này rất ấn tượng. Họ thắng tới 5/6 trận gần đây, còn lại là trận hòa 1-1 trên sân của Barca.

Varane gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid ở phút 34

Valladolid không chỉ kém hẳn các học trò của Santiago Solari về đẳng cấp, mà cũng đang có phong độ rất tệ, với việc thua 4 và hòa 1 ở 5 trận vừa qua, đang ở nhóm cuối bảng xếp hạng.

Tuy vậy, đội chủ nhà cũng cho thấy họ chẳng dễ bắt nạt. Bằng chứng là Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công của Valladolid trong hiệp 1.

Benzema lập cú đúp giúp Real Madird dẫn 3-1 ở hiệp 2

Phút 12, Valladolid được hưởng 11m khi Álvaro Odriozola kéo ngã Óscar Plano trong vòng 16m50. May mắn cho Real Madrid là Rubén Alcaraz lại sút bóng đi thẳng lên trời một cách khó hiểu khi đối diện Courtois.

May mắn không bị thủng lưới, hàng thủ Real Madrid thi đấu cũng chẳng tốt hơn là bao trong các phút tiếp theo. Đến phút 29, Valladolid vượt lên dẫn 1-0 nhờ tình huống đệm bóng cận thành của Anuar Tuhami đánh bại thủ môn Courtois.

Benzema lấy lại cảm giác ghi bàn sau những trận đấu tệ hại

Bị dẫn bàn trước, Real Madridđẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. May mắn đã tới với đội bóng Hoàng gia khi trung vệ Varane dứt điểm cận thành, mang về bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 ở phút 34.

Những phút tiếp theo của hiệp 1, Real Madrid chơi chủ động nhưng các đường bóng tấn công vẫn đầy bế tắc. Sang tới hiệp 2, Real thi đấu tốt hơn khiến Valladolid phải gồng mình phòng ngự.

Sau những trận đấu tệ hại, tiền đạo Karim Benzema tỏa sáng với cú đúp bàn thắng ở các phút 51 và 59 để giúp Real Madrid dẫn ngược Valladolid với tỷ số 3-1, trong đó có một pha lập công trên chấm phạt đền.

Real Madrid giành chiến thắng 4-1 để tạm thời vượt qua khủng hoảng

Phút 80, tiền vệ Casemiro Madrid của Real bị truất quyền thi đấu sau khi phải nhận thẻ vàng thứ 2. Chơi hơn người ở 10 phút cuối, Valladolid đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn rút ngắn cách biệt nhưng không thành công do các chân sút của họ quá vô duyên.

5 phút trước khi hết giờ, Luka Modric ấn định chiến thắng 4-1 cho Real Madrid với pha đi bóng khéo léo bên cánh trái trước khi dứt điểm chìm về góc xa không cho thủ môn Masip cơ hôi nào.

Đội hình thi đấu

Valladolid: Masip, Antonio, Martinez, Calero, Michel, Keko (Cop 73'), Alcaraz, Joaquin, Tuhami (Verde 63'), Plao (Unal 86'), Sergi Guardiola.

Bàn thắng: Tuhami (29')

Real Madrid: Courtois, Nacho, Varane (Vallejo 74'), Odriozola, Reguilon (Marcelo 89'), Modric, Kroos (Valverde 74'), Casemiro, Asensio, Ceballos, Benzema.

Varane (34'), Benzema (pen 51', 59'), Modric (85')

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP