Thể thao

Bùi Tiến Dũng dự bị, FLC Thanh Hoá rơi chiến thắng ở AFC Cup

Có thế trận rất tốt và liên tục vươn lên dẫn trước, nhưng Thanh Hoá vẫn bị Global Cebu (Philippines) gỡ hòa 3-3, ở lượt trận thứ 5 bảng G AFC Cup 2018. Đây là trận đấu mà đội bóng xứ Thanh có HLV mới, trong khi thủ thành Bùi Tiến Dũng đã phải ngồi dự bị.

Trợ lý Hoàng Thanh Tùng tạm cầm quân thay cho HLV người Romania, Mihail Marina vừa bị thanh lý hợp đồng. HLV Thanh Tùng không còn là người xa lạ khi ông có nhiều năm dẫn dắt Thanh Hoá và làm trợ lý cho nhiều đời HLV ngoại và nội.

Thi đấu sân khách nhưng Thanh Hoá chơi rất tự tin. Ngay phút thứ 2, Karube tung ra đường chuyền loại bỏ toàn bộ hàng thủ Global Cebu để Ofere thoát xuống đánh bại thủ môn chủ nhà, mở tỷ số cho đại diện đến từ Việt Nam.

Tuy nhiên chỉ ít phút sau đó, Rufo với cú dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm, hạ gục thủ môn Thanh Thắng mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho Global Cebu.

Trận đấu diễn ra với thế trận hấp dẫn. Thanh Hoá tưởng như có chiến thắng trong tay khi vươn lên dẫn trước với tỷ số 3-1 do công của Thanh Bình và Đình Tùng, nhưng trước khi trận đấu kết thúc, đội Global Cebu có 2 bàn thắng để ấn định trận hoà 3-3.

Với kết quả này, Thanh Hoá hết cơ hội đi tiếp dù họ vẫn chưa kết thúc hành trình của mình ở vòng bảng AFC Cup 2018.

Tác giả: T.Đ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP