Số hóa

BlackBerry Ghost chuẩn bị ra mắt tại thị trường Ấn Độ

BlackBerry Ghost sẽ là mẫu điện thoại ở phân khúc cao cấp được bán ra độc quyền tại thị trường Ấn Độ, với thông số kỹ thuật vượt trội so với KEY2.

Hình ảnh cơ bản về BlackBerry Ghost.

BlackBerry Ghost - mẫu điện thoại mới nhất của Blackberry đang trên đường tới Ấn Độ vào mùa hè này. Theo The Verge, thiết bị sẽ được bán tại thị trường này bởi Optiemus Infracom, nhà sản xuất và phân phối độc quyền trong nước.

Theo thông tin rò rỉ trên Twitter @evleaks, mẫu điện thoại của Blackberry sẽ nổi bật với viên pin 4.000mAh và được mong đợi sẽ là thiết bị nằm ở phân khúc cao cấp. Hiện tại, BlackBerry đang bán ra thị trường Ấn Độ mẫu KEY2 với viên pin dung lượng 3.500mAh. Do đó, BlackBerry Ghost có thể là phiên bản nâng cấp của KEY2 cho thị trường này.

Ngoài thông tin ban đầu cho rằng BlackBerry Ghost sẽ có camera phía kép phía sau lưng, các thông số kỹ thuật và giá bán chi tiết vẫn chưa được tiết lộ.

Về thiết kế, BlackBerry Ghost sẽ có màn hình lớn và có thể theo xu hướng tràn màn hình, đi kèm hệ điều hành Android. Đây có thể là mẫu điện thoại chỉ có độc quyền ở thị trường Ấn Độ. Tên chính thức của sản phẩm vẫn chưa được công bố.

Trước đó, mẫu BlackBerry KEY2 cũng vừa được cho ra mắt ở Ấn Độ vào tháng 6 năm nay. Điện thoại thông minh của hãng sản xuất đến từ Canada chạy trên nền tảng Android 8.1, với màn hình LCD IPS full HD + (1080x1620 pixel), 4.5 inch với tỷ lệ 3:2.

Máy cũng được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 660 cùng với 6GB RAM và 64GB/128GB dung lượng lưu trữ tùy chọn.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP