Tin địa phương

Binh chủng Thông tin liên lạc gặp mặt các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ

Chiều 26-7, Bộ tư lệnh Binh chủng Thông tin liên lạc (TTLL) tổ chức gặp mặt, tặng quà các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trong binh chủng nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947/27-7-2018).

Dịp này, các cơ quan, đơn vị trong toàn Binh chủng TTLL đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân như: Xây dựng 8 nhà tình nghĩa, nhà đồng đội; tặng sổ tiết kiệm; ủng hộ gạo cho các hộ nghèo, hộ chính sách; vận động ủng hộ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, thắp nến tri ân và viếng các nghĩa trang liệt sĩ; thăm hỏi tặng quà thương binh, thân nhân liệt sĩ, cán bộ, chiến sĩ ốm đau điều trị tại các bệnh viện, gia đình người có công trên địa bàn đóng quân với tổng số tiền là 275 triệu đồng.

Lãnh đạo Binh chủng TTLL tặng quà các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại các cơ quan, đơn vị của binh chủng.

Để tri ân các liệt sĩ, binh chủng đã tổ chức xây dựng Nhà dâng hương tại Khu di tích lịch sử quốc gia Hang Lèn Hà; phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Đài Tiếng nói Việt Nam và UBND tỉnh Quảng Bình tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “A lô! Lèn Hà” nhằm tri ân và tôn vinh thế hệ đi trước đã hiến dâng trọn tuổi thanh xuân cho Tổ quốc. Những việc làm thiết thực trên có ý nghĩa xã hội và giáo dục truyền thống sâu sắc, qua đó thắp sáng truyền thống “chu đáo, tình nghĩa, thủy chung” của Bộ đội TTLL.

Tác giả: KIM ANH

Nguồn tin: Báo Quân đội nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP