Tin địa phương

Quảng Bình: Tìm thấy thi thể nam thanh niên bị sóng cuốn

Đang uống nước tại một quán gần bờ biển Đá Nhảy thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, 2 nam thanh niên liền rủ nhau xuống tắm biển. Tuy nhiên, một người đã bị sóng biển cuốn mất tích.

Liên quan đến sự việc đáng tiếc trên, chiều 24/7, ông Nguyễn Văn Lào, Chủ tịch UBND xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết, lực lượng chức năng vừa tìm kiếm được thi thể nam thanh niên mất tích khi đang tắm ở bãi biển Đá Nhảy vào chiều 23/7.

Sau khi nghe tin nạn nhân mất tích trong lúc tắm biển, nhiều người dân hiếu kỳ đã đến theo dõi vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 23/7, anh Hoàng Văn D. (30 tuổi), trú xã Phù Hóa, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, ngồi uống nước cùng người bạn là Trần Phong Toản, trú xã Văn Hóa, huyện Tuyên Hóa, tại một quán nước nằm cạnh bãi biển Đá Nhảy. Hai người ngồi trò chuyện một lúc thì rủ nhau xuống biển tắm.

Trong lúc tắm biển, những cơn sóng lớn bất ngờ ập tới, kéo 2 người ra xa bờ. Nghe thấy tiếng kêu cứu, người dân địa phương chạy ra đưa được anh Toản vào bờ, còn anh D. bị nước cuốn mất tích.

Sau khi nhận tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, huy động phương tiện, nhân lực để tìm kiếm nạn nhân.

Đến 12h ngày 24/7, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể anh D.. Hiện, thi thể nạn nhân đã được chính quyền địa phương bàn giao cho gia đình đưa về quê mai táng.

Tác giả: Ngô Thị Huyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP