Cuộc sống

Bị chồng cũ bạo hành, cô gái tìm thấy tình yêu bên chàng trai xấu xí

Bất chấp người mới có diện mạo xấu, nhiều người muốn tránh xa, cô gái Thái Lan vẫn quyết tâm đến với anh vì tình yêu chân thành.

7 tháng trước, khi Boonmee Khantong, 37 tuổi, và Patras Raknak, 23 tuổi, tìm hiểu nhau, không ai tin họ sẽ thành đôi. Thế nhưng bất chấp sự khác biệt ngoại hình, tuổi tác, cả hai đã về chung một nhà ngày 15/4 vừa qua.

Trước khi đến với Boonmee, Patras từng có một đời chồng và có một cô con gái nhỏ. Vì chồng cũ mê cờ bạc, thường xuyên đánh đập hai mẹ con, nên Patras quyết ly hôn và mang con gái bỏ đi.

Chuyện tình đũa lệch của Boonmee Khantong và cô vợ xinh đẹp gây sốt khắp mạng xã hội Thái Lan. Ảnh: khaosod.

Boonmee không đẹp, thậm chí là xấu xí với phần miệng bị dị tật nghiêm trọng không thể khép, anh cũng không giàu có khi chỉ là công nhân làm thuê. Trải qua những đắng cay với chồng cũ, Patras hiểu rằng cô cần một người yêu thương mình thật lòng, có thể coi con cô như con ruột.

Và Boonmee đã làm điều đó rất tốt. Trái tim cô thực sự rung động trước tình cảm của anh dành cho hai mẹ con. Anh không ngại xuống ao bắt cá cho cô ăn, bón cơm cho con gái nhỏ...

Bất chấp sự khác biệt về ngoại hình, cả hai vẫn bên nhau hạnh phúc. Ảnh: khaosod.

"Tôi muốn chăm sóc hai mẹ con cô ấy mãi mãi, và muốn giúp cô ấy chữa lành mọi vết thương. Hiện cô ấy thất nghiệp, chỉ có mình tôi đi làm thuê. Cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng tôi sẽ lo cho hai mẹ con đầy đủ nhất", Boonmee chia sẻ trên tờ khaosod.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP