Pháp luật

Bắt khẩn cấp đại gia vùng biên nghi cầm đầu đường dây ma túy 'khủng'

Cầm đầu đường dây buôn bán ma túy khủng từ vùng Tây Bắc tới Lạng Sơn rồi bán sang Trung Quốc, Triệu Ký Voòng ấn mình tinh vi dưới "mác" đại gia nức tiếng giàu có và kín tiếng...

Khoảng 20h ngày 16/5, lực lượng công an tỉnh Lạng Sơn đã tiến hành bắt khẩn cấp ông Triệu Ký Voòng (SN 1969, quê xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn). Lệnh bắt có sự phê chuẩn của Viện kiểm sát cùng cấp.

Đối tượng Triệu Ký Voòng bị bắt tại nhà riêng. Ảnh: TL.

Bên cạnh việc bắt giữ ông Triệu Ký Voòng, lực lượng chức năng cũng tiến hành khám xét ngôi nhà của ông này và con rể, thu giữ nhiều tài liệu có liên quan cùng một két sắt.

Ông Voòng tại cơ quan điều tra. Ảnh: TL.

Theo thông tin ban đầu, sau khi bắt giữ một ô tô tải chở hàng chục bánh ma túy trên tuyến đường quốc lộ 1A, công an tỉnh Lạng Sơn đã khai thác và lấy lời khai của một số đối tượng. Đến sáng nay (17/5) cơ quan chức năng đã tiến hành một số biện pháp tố tụng nhằm điều tra, xử lý đường dây buôn bán, vận chuyển ma túy do đại gia Triệu Kỳ Voòng tham gia cầm đầu.

Ông Voòng khoe chuyến đi vùng núi để "tìm hàng" trên mạng xã hội.

Được biết, ông Triệu Kỳ Voòng hiện là chủ các nhà hàng, khách sạn trên đường M37M tại khu Phú Lộc 4 (thuộc 2 phường: Hoàng Văn Thụ và Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn).

Tác giả: NGUYỄN DUY CHIẾN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP