Pháp luật

Bắt khẩn cấp đối tượng đánh chết mẹ và bà nội rồi bỏ trốn

Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm chạy đến xem tình hình thì phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Tân đang đánh mẹ và bà nội. Khi cảnh sát sở tại có mặt, mẹ và bà nội của đối tượng này đã tử vong, còn Tân đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sáng 2/5, Trao đổi với Zing.vn, Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết, đơn vị đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Tân (22 tuổi, ở xã Nhơn Sơn, Ninh Sơn, Ninh Thuận) để điều tra hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Phượng (45 tuổi, mẹ đẻ của Tân) và bà Nguyễn Thị Tẹt (81 tuổi, bà nội của Tân, cùng ngụ thôn Lương Cang , xã Nhơn Sơn, H.Ninh Sơn, Ninh Thuận).

Tân ra tay sát hại mẹ và bà nội. Ảnh: báo Thanh Niên.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 2/5, người dân thôn Lương Cang 1 nghe tiếng kêu cứu tại nhà bà Phượng nên chạy đến xem. Lúc này, họ thấy Tân đang đánh mẹ và bà nội nên gọi điện báo công an.

Khi cảnh sát sở tại có mặt thì bà Phượng và bà Tẹt đã tử vong. Riêng Tân đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến 5 giờ cùng ngày, lực lượng công an đã bắt giữ Tân khi nghi phạm đang lẩn trốn ở khu vực nghĩa địa Núi Ngỗng.

Căn nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: Zing.vn.

Theo báo Thanh niên, trước đó, khoảng 20 giờ ngày 1/5, Tân cởi hết quần áo trần truồng đi khắp xóm làng và ra quốc lộ 27 chặn xe thì được lực lượng công an địa phương bắt giữ đưa về nhà, đề nghị gia đình giữ Tân lại nhưng gia đình không làm. Đến rạng sáng 2/5, Tân gây ra án mạng.

Hiện công an tỉnh Ninh Thuận đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP