Giới trẻ

Bà ngoại U45 xinh đẹp, ra đường cùng con gái thường bị trêu “hai chị em”

Bức ảnh bà ngoại U45 đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Càng bất ngờ hơn khi chủ nhân bức ảnh cho biết: “Từ nhỏ tôi đi ra đường với mẹ tôi vẫn thường bị trêu “hai chị em” đi đâu đấy?”

Mấy ngày qua, hình ảnh một người phụ nữ bế đứa nhỏ một tháng tuổi được đăng tải trên mạng xã hội với lời tựa: “Khoe ảnh bà ngoại cún, bà ngoại 45 tuổi, các mom khoe ảnh bà ngoại cún đi ạ”. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý và nhiều câu hỏi: Đây là bà ngoại hay mẹ của bé?

Bức ảnh bà ngoại U45 gây nhiều tranh cãi.

Bạn trẻ Nguyễn Hiệp bình luận: “Bà ngoại sao lại trẻ đến vậy, nhất là nói 45 tuổi thì không ai tin. Nhìn như 2 mẹ con”.

Còn Quang Chất cho rằng: “Bà ngoại này thật “vi diệu” vì quá trẻ. Nếu đi ra đường không nói thì chẳng ai nghĩ bà ngoại đã 45 tuổi. Hương sắc không phai theo thời gian là có thật”.

Để không gây nhiều tranh cãi, PV báo điện tử Người Đưa Tin đã liên hệ với chủ nhân bức ảnh - Trang Babie (con bà ngoại U45). Trang Babie sinh năm 1992, tại Thái Nguyên, cô từng nổi tiếng với nhiều bộ tranh ngộ nghĩnh với sự sáng tạo độc đáo, nhất là bộ tranh Bố ơi, mình đi đâu thế?

Trang Babie cùng người mẹ trẻ trung, xinh đẹp trong ngày cưới.

Trang Babie cho biết: “Hai bức ảnh mà tôi chia sẻ là mẹ tôi đang bế cháu ngoại, bức ảnh được chụp hôm con trai tôi đầy tháng tuổi. Mẹ tôi năm nay đã 45 tuổi, chỉ ở nhà nội trợ nhưng mẹ tôi vẫn vô cùng rạng rỡ.

Ngay từ nhỏ, mỗi khi ra đường hai mẹ con thường bị trêu “hai chị em” giống nhau thế? Bị trêu nhiều nên thành ra cũng quen rồi và coi đó là câu thành ngữ dành tặng hai mẹ con”.

Cô và mẹ thường bị mọi người trêu "nhìn như 2 chị em".


Cũng theo sự chia sẻ của Trang Babie khi cô lấy chồng, sinh con xong nên sức khỏe rất yếu nên mẹ cô phải chăm sóc cả hai mẹ con cô một lúc.

“Vì tôi gầy và yếu, mẹ tôi thương nên chăm sóc chu đáo lắm. Đối với tôi, mẹ là mạng sống, là hơi thở. Mẹ đã chăm sóc, yêu thương, làm tất cả mọi thứ để tôi có thể thực hiện ước mơ. Mẹ luôn động viên cổ vũ tôi để tôi được bay xa", Trang Babie chia sẻ.

Bà ngoại luôn tạo dáng chụp ảnh cùng cháu ngoại.

Trang Babie bày tỏ rằng, mẹ luôn là người chờ đón cô về khi muốn trở về, mẹ cô vô cùng tuyệt vời. Cô mong mẹ mãi xinh đẹp và được người ta tặng câu “hai chị em” mỗi khi nhìn thấy hai mẹ con.

Tác giả: Mai Hằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Bà ngoại U45 , xinh đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP