Số hóa

Apple Watch 2 sẽ có tăng 36% công suất pin

Apple Watch 2 sẽ được mang theo một pin 334mAh lớn hơn khi nó được phát hành.

Chiếc điện thoại Apple iPhone 7 sắp trình làng được cho là sẽ nhận được một tăng mức tăng 14% công suất pin 1960mAh. Tuy nhiên, Apple dường như không chỉ tăng cường công suất smartphone của mình, mà còn tăng cường công suất pin trên cả smartwatch của hãng.

Theo một bức ảnh phát hiện trên Weibo, Apple Watch 2 sẽ được mang theo một pin 334mAh lớn hơn khi nó được phát hành. Điều đó đồng nghĩa với một sự gia tăng 36% công suất so với pin 246mAh tìm thấy trên phiên bản tiền nhiệm.


Việc tăng cường công suất lớn hơn trên phiên bản tiếp theo của Apple Watch sẽ giúp Apple giải quyết một trong những vấn đề lớn nhất mà người tiêu dùng từng chỉ ra với SmartWatch thế hệ đầu tiên. Những thông tin chính thức về đồng hồ thông minh Apple Watch 2 sẽ được đi kèm trong sự kiện ngày 07/9 của Apple cùng với việc công bố iPhone mới.

Phiên bản Apple Watch 2 được kỳ vọng đi kèm kết nối di động riêng của mình để thực hiện các cuộc gọi và nhận trực tiếp từ đồng hồ mà không cần phải ghép nó vào một chiếc iPhone. Nhưng một báo cáo hồi đầu tháng này cho biết rằng Apple sẽ “dành” các công nghệ cần thiết vào mô hình tiếp theo.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities cho biết, Apple sẽ cung cấp hai phiên bản khác nhau của Apple Watch 2. Các model cao cấp sẽ bao gồm GPS và một khí áp kế. Cả hai mẫu đồng hồ thông minh mới sẽ được cải thiện chống thấm (hiện nay, Apple không khuyên bạn nên đi vào phòng tắm hoặc hồ bơi với chiếc đồng hồ trên cổ tay của bạn) và một bộ xử lý nhanh hơn.

Tác giả bài viết: Bạch Dương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP