Số hóa

Apple bất ngờ mở bán lại dòng iPhone đã bị khai tử năm ngoái

Sau khi ngừng bán được 4 tháng, chiếc iPhone này đã quay lại cửa hàng của Apple dưới dạng bán xả kho.

iPhone SE

Apple hiện đang 'xả kho' iPhone SE phiên bản 32GB với giá 249 USD (5,8 triệu đồng) và 128GB với giá 299 USD (7 triệu đồng).

Theo tạp chí điện tử SaoStar, Apple hiện đang 'xả kho' iPhone SE phiên bản 32GB với giá 249 USD (5,8 triệu đồng) và 128GB với giá 299 USD (7 triệu đồng). Tất nhiên, những chiếc iPhone bán xả kho này là hàng mới nguyên hộp, đầy đủ cho tất cả các phiên bản màu như: xám không gian, vàng hồng, vàng và bạc.

Hồi tháng 9 vừa rồi Apple đã ngừng bán iPhone X, iPhone SE và iPhone 6s sau khi ra mắt dòng XS mới. Tuy nhiên, sau khi ngừng bán được 4 tháng, chiếc iPhone này đã quay lại cửa hàng của Apple dưới dạng bán xả kho. Mức giá mới này đã giảm từ 100 đến 150 USD so với khi Apple chưa ngừng bán.

Cũng theo ICT News, dường như mặt hàng này chỉ được cung cấp cho khách hàng tại Mỹ. Phiên bản trang web tại các quốc gia khác không có iPhone SE trong danh mục tương tự. Apple đã ngừng bán iPhone SE vào tháng 9/2018. Đây là iPhone nhỏ nhất và là một trong các mẫu iPhone cuối cùng có jack tai nghe. Thiết bị ra đời tháng 3/2016.

iPhone SE là iPhone bán chạy hàng đầu nhờ vào cấu hình của iPhone 6S trong hình hài của iPhone 5S. Nó cũng rẻ hơn các flagship khác khi giá khởi điểm chỉ là 349 USD. Hiện tại, iPhone rẻ nhất bạn có thể mua trực tiếp từ Apple là iPhone 7 với giá 449 USD.

Tác giả: H. Nam

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: iPhone SE , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP