Giới trẻ

8X bán phở lên truyền hình tìm bạn gái giống mẹ

Chàng trai bán phở đến chương trình với yêu cầu bạn gái có tính cách giống mẹ. Đôi trẻ đã đồng ý hẹn hò sau phần trò chuyện chân thành và vui vẻ.

Tại Bạn muốn hẹn hò số 400 phát sóng tối 9/7, ông mai bà mối Quyền Linh - Cát Tường đã se duyên thành công cho cặp đến chương trình tìm kiếm tình yêu. Chuyện tình giữa chàng bán phở và nàng nhân viên bán thịt bò khiến khán giả ngưỡng mộ.

Bạn trai trong chương trình hôm nay là Phú Quí (31 tuổi, quê Đồng Tháp). Anh hiện tại là đầu bếp tại một quán phở. Về phía bạn nữ, Bích Châu (26 tuổi, TP.HCM) là nhân viên bán thịt bò.

Sau khi nghe nghề nghiệp của chàng trai, Bích Châu mở lời: "Anh bán phở, em bán bò mình quen nhau là hợp lý rồi anh" khiến Phú Quí cười vui vẻ.

Sự kết hợp ngẫu hứng giữa chàng bán phở và nàng bán bò. Ảnh chụp màn hình.

Chia sẻ về bản thân, Bích Châu cho biết mình có ưu điểm là ăn. "Em nói nhưng anh đừng sợ nha anh. Em có thể ăn hai cái bánh plan, một hộp bánh cua, một dĩa bánh tráng cuốn, một ly trà sữa và hai hột vịt lộn", 9X thật tình chia sẻ.

Về phía Phú Quí, anh cho biết không quan trọng bạn gái ăn nhiều hay ít, chỉ mong tìm được bạn gái giống... mẹ, một người phụ nữ truyền thống, hoà đồng và biết kính trên nhường dưới.

Trong phần trò chuyện, đôi trẻ không chú trọng nhiều đến vật chất, chủ yếu bàn về công việc và nghề nghiệp của nhau một cách chân thành. Bích Châu tỏ ra thông cảm và mở lòng với bạn trai. Cô không đòi hỏi nhiều, chỉ cần bạn trai biết quan tâm, chăm sóc người yêu.

Để giảm bớt không khí căng thẳng, bạn nữ đã gửi tặng Phú Quí một đoạn trong ca khúc Mình yêu nhau đi để thể hiện lòng chân thành, mong muốn bạn trai bấm nút để cả hai thành đôi.

Phú Quí và Bích Châu đồng ý hẹn hò sau màn trò chuyện chân thành. Ảnh chụp màn hình.

Phú Quí chia sẻ: "Anh không có giàu sang như nhiều người đàn ông khác, anh chỉ có trong tay nghề nấu ăn, đi đến đâu anh cũng có thể sống và làm việc được. Em muốn ăn phở thì anh nấu phở cho em ăn, ngày nào nấu cũng được".

Câu nói đầy chân thành của Phú Quí khiến Quyền Linh vỗ tay khen ngợi. Chuyện tình của chàng bán phở và cô nhân viên bán thịt bò khiến khán giả tin vào tình yêu chân thành, mong muốn cặp đôi có kết thúc đẹp trong tương lai.

Tác giả: Hoài Vỹ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP