Giới trẻ

YouTuber bị người đàn ông lao vào đòi hôn khi đang livestream

Một YouTuber, được cho là đến từ Hàn Quốc, đã bị người đàn ông trên đường phố Mumbai quấy rối trong khi đang phát trực tiếp trên tài khoản của mình.

Một người đàn ông ở Mumbai, Ấn Độ, cố tiếp cận và hôn một cô gái khi cô đang livestream. Ảnh: Twitter Mhyochi in.

Đoạn video về vụ việc xảy ra tối 29/11 lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một người đàn ông bất ngờ nắm lấy tay cô gái, đồng thời cố gắng hôn cô, India Today đưa tin ngày 1/12.

Cô gái, có tài khoản Twitter tên Mhyochi in, cũng chia sẻ video trên trang cá nhân của mình và viết: "Đêm qua khi đang phát trực tiếp, có một anh chàng quấy rối tôi. Tôi đã cố gắng để không làm sự việc trở nên căng thẳng và rời đi, vì anh ta đang đi cùng bạn”.

Trong đoạn video dài khoảng một phút, có thể thấy người đàn ông nắm tay và cố kéo nữ Youtuber về phía xe máy của mình trong khi cô gái tỏ ra khó chịu. Sau khi bị đối phương từ chối ngồi lên xe, người đàn ông vòng tay qua cổ cô gái và cố hôn cô.

Người đàn ông cố lôi kéo cô gái. Ảnh: Twitter Mhyochi in.

Sau khi nữ Youtuber né tránh và bỏ đi, người đàn ông cùng bạn mình tiếp tục đuổi theo và cố lôi kéo cô lên xe một lần nữa. "Ngồi lên đây đi", có thể nghe thấy anh ta nói trong video.

Cô gái sau đó né tránh và nói rằng nhà mình ở gần đây và cô sẽ tự đi về.

Ngay sau khi video được chia sẻ trên mạng xã hội, cảnh sát Mumbai đã phản hồi video, yêu cầu cô chia sẻ chi tiết liên lạc của mình để được giúp đỡ.

Hai người đàn ông, 19 và 20 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ sau đó.

Tác giả: Hồng Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP