Số hóa

YouTube thêm tính năng Explore trên ứng dụng nền tảng iOS

Tương tự với các mạng xã hội khác, tính năng Explore cho phép người dùng khám phá thêm nhiều video và kênh ưa thích trên nền tảng của YouTube.

Ứng dụng YouTube trên iPhone.

YouTube vừa cho thử nghiệm tính năng mới mang tên Explore trên nền tảng các thiết bị di động, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy các kênh và video mới phù hợp với sở thích bản thân.

Explore sẽ là một “tab” mới nằm ở dưới cùng màn hình chủ của ứng dụng YouTube và sẽ chỉ xuất hiện ngẫu nhiên cho 1% người dùng trên nền tảng iOS.

Tính năng Explore sẽ giới thiệu các video mới dựa trên nội dung mà người dùng thường xuyên xem, nhưng với “phạm vi rộng hơn” và chưa được biết đến. “Explore được thiết kế để giúp bạn tiếp xúc với các chủ đề, video, hoặc các kênh mà bạn có thể hứng thú muốn xem”, đại diện YouTube cho biết.

Explore có tính năng khá giống với Explore trên Instagram, nơi không chỉ giới thiệu thêm các trang cá nhân nổi bật mà còn cung cấp các chủ đề riêng cho người dùng khám phá như khoa học, thể thao, nghệ thuật...

Mạng xã hội Twitter cung cấp một dịch vụ tương tự, cho phép người dùng xem bài viết từ nhiều nguồn cấp dữ liệu khác nhau mà không gói gọn trong khuôn khổ chỉ những người mà bạn theo dõi.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: tính năng Explore , YouTube

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP