Số hóa

YouTube chuẩn bị tung phiên bản chat tiện lợi trên web

Không cần thiết phải đổi qua một cửa sổ trình duyệt khác để chat với bạn bè khi đang xem YouTube, giờ đây, bạn đã có thể thực hiện cuộc trò chuyện ngay trên YouTube, cả bản mobile và bản PC.

Gần cuối năm ngoái, YouTube đã thêm tính năng cho phép bạn chia sẻ video với bạn bè và có thể thực hiện trò chuyện về video đó trong một chuỗi riêng tư. Hạn chế của tính năng này là không thể thực hiện khi bạn đang trên trình duyệt web. Điều này vừa được Google khắc phục. Giờ đây, khi bạn đăng nhập vào tài khoản Google của mình và duyệt YouTube.com, bạn cũng có thể làm điều tương tự như trên điện thoại.

Cách thực hiện cuộc trò chuyện trên YouTube với trình duyệt web.

Theo đó, bạn có thể truy cập các cuộc trò chuyện từ biểu tượng bên cạnh chuông thông báo ở góc bên phải. Lịch sử tin nhắn sẽ bật lên ở phía dưới cùng bên trái màn hình và cho phép bạn tiếp tục cuộc trò chuyện, tương tự như Hangouts trên web hoặc từ hộp thư đến web Gmail của bạn.

Bạn có thể chia sẻ nội dung vào cuộc trò chuyện video bằng cách sử dụng chia sẻ trong bất kỳ video YouTube nào hoặc chọn một liên hệ (nếu là nhiều người, bạn có thể thảo luận nhóm).

Giống như nhiều ứng dụng tin nhắn khác, bạn cũng có thể để lại các biểu tượng cảm xúc trong đó.

Tác giả: Đ.Huệ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP