Thể thao

Xuân Trường tuyên bố U23 Việt Nam muốn giải quyết trận đấu trong 90 phút

Dù gặp đối thủ mạnh trong trận chung kết nhưng Xuân Trường vẫn nói rằng U23 Việt Nam sẽ quyết tâm giải quyết U23 Uzbekistan trong 90 thi đấu chính thức. Tất nhiên, theo đội trưởng U23 Việt Nam, nếu trận đấu phải bước vào loạt penalty thì anh và các đồng đội cũng đã sẵn sàng.

Xuân Trường cùng HLV Park Hang Seo tự tin bước vào buổi họp báo trước trận đấu. Khi được các phóng viên hỏi về khả năng U23 Việt Nam sẽ có tiếp một trận đấu nữa phải kéo dài tới 120 phút, tiền vệ người Tuyên Quang chia sẻ: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong 90 phút.

Tuy nhiên, nếu buộc phải thi đấu thêm giờ, U23 Việt Nam cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để phân định bằng loạt 11m”.

Xuân Trường tự tin trước cuộc đấu với U23 Uzbekistan

Xuân Trường cho biết anh rất vui khi nghe tin có nhiều CĐV sẽ sang Trung Quốc tiếp lửa cho U23 Việt Nam: “Tôi hy vọng người hâm mộ sẽ đến sân nhiều vào ngày mai để ủng hộ toàn đội. U23 Việt Nam rất cần nguồn sức mạnh tinh thần từ các khán đài”.

Dự kiến trận chung kết ngày mai sẽ có khoảng 5.000 CĐV Việt Nam. Đây sẽ là sự động viên to lớn với thầy trò HLV Park Hang Seo trên con đường chinh phục đỉnh cao châu lục.

Với sự cổ vũ của khán giả nhà, và hàng triệu người hâm mộ ở Việt Nam, Xuân Trường đặt niềm tin anh và các đồng đội sẽ giành ngôi vô địch: “Có thể nói, đến lúc này chúng tôi đã không còn ăn mừng cho chiếc vé vào chung kết. Giờ là lúc U23 Việt Nam chuẩn bị nghiêm túc cho trận chung kết.

Chúng tôi sẽ tập trung 100%, biết phải làm gì để làm người hâm mộ hạnh phúc, sẽ cố gắng chơi tốt nhất có thể để giành chức vô địch”.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày mai, 27/1.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP