Giải trí

Xuân Bắc - Công Lý và những nghệ sĩ sẽ tham gia Táo Quân 2021

Dàn nghệ sĩ quen thuộc như Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý... đều đã chắc chắn xuất hiện tại Táo Quân 2021.

Táo Quân 2021 sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ quen thuộc. Ảnh: VFC.

Những ngày qua, thông tin Táo Quân trở lại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Trên trang cá nhân, những "gương mặt thân quen" của Táo Quân như "Nam Tào" Xuân Bắc, "Bắc Đẩu" Công Lý... cũng lần lượt chia sẻ những hình ảnh hậu trường tập luyện.

Dàn nghệ sĩ quen thuộc xuất hiện tại Táo Quân 2021. Ảnh: NVCC.

Tới thời điểm hiện tại, các vai diễn của các Táo cũng đã bắt đầu lộ diện. Theo đó, nghệ sĩ Tự Long xác nhận sẽ đảm nhận vai Táo Xã hội, nghệ sĩ Vân Dung sẽ đóng vao Táo Y tế, đây cũng là lần thứ 6 nghệ sĩ Vân Dung đảm nhiệm vai này.

Việc "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh không có mặt trong các bức ảnh hậu trường làm dấy lên nhiều đồn đoán nam nghệ sĩ sẽ không tham gia vai Ngọc Hoàng như những năm trước. Tuy nhiên, mới đây, đại diện truyền thông của VFC đã xác nhận NSƯT Quốc Khánh vẫn sẽ tham gia và tiếp tục đảm nhiệm vai Ngọc Hoàng. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Vân Dung cũng chia sẻ hình ảnh cùng NSƯT Quốc Khánh kèm trạng thái dí dỏm: "Thương anh Hoàng bây giờ 6h30 sáng buồn ngủ díp cả mắt vẫn phải chụp ảnh để cho khán giả xem là năm nay không thiếu một Táo nào cả".

Vai diễn Ngọc Hoàng tiếp tục do NSƯT Quốc Khánh đảm nhiệm sau 15 năm gắn bó. Ảnh: VFC.

Cùng với đó, NSƯT Chí Trung cũng từng hé lộ một bảng phân vai trong Táo Quân 2021. Trong đó, NSƯT Quốc Khánh vẫn "đóng đinh" cho vai Ngọc Hoàng và bộ đôi "trợ thủ" đắc lực của anh vẫn là "Nam Tào" Xuân Bắc và "Bắc Đẩu" Công Lý.

Như vậy, những gương mặt "đinh" của Táo Quân vẫn sẽ xuất hiện để mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười trong dịp cuối năm. Bên cạnh những nghệ sĩ tên tuổi, Táo Quân 2021 cũng sẽ có sự tham gia của nhiều nhân tố trẻ như Trung "Ruồi", Dũng Hớn,...

Theo thông tin từ VFC, Táo Quân vẫn phát sóng vào đêm 30 Tết và ghi hình trước đó tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

"Gặp nhau cuối năm - Táo Quân" là chương trình thường niên được phát sóng vào đêm 30 Tết. "Táo Quân - Gặp nhau cuối năm" được phát sóng số đầu tiên trên VTV vào năm 2003, cho tới nay Táo Quân đã trải qua 16 mùa phát sóng. Chương trình được xây dựng dựa trên truyền thuyết vào dịp cuối năm ông Táo sẽ chầu trời để báo cáo Ngọc Hoàng về những việc đã xảy ra trong suốt một năm.

Thông qua những nhân vật như "Táo Giáo dục", "Táo Y tế", "Táo Giao thông",... chương trình cũng lồng ghép những tình tiết gây cười nhằm phản ánh, trào phúng hài hước về những vấn đề nổi cộm của xã hội.

Tác giả: LINH CHI

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP