Giải trí

Xôn xao việc Hồ Ngọc Hà đi hát khai trương ở Hà Nội nhưng không có ai đến xem?

Đoạn clip Hồ Ngọc Hà biểu diễn nhưng không thấy bất kỳ khán giả nào đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà biểu diễn ở ban công một tòa nhà. Được biết, đây là tiết mục mà nữ ca sĩ hát trong buổi khai trương một quán cà phê tại Hà Nội.

Trong đoạn clip, Hồ Ngọc Hà một thân một mình đứng trên ban công biểu diễn. Nữ ca sĩ mang đến liên khúc Xin hãy thứ tha - Hãy thứ tha cho em với giọng hát vô cùng cảm xúc và nội lực.

Tuy nhiên điều khiến nhiều người bàn tán lại chính là việc không thấy bất kỳ khán giả nào xuất hiện trong đoạn clip. Mặc dù góc quay khá rộng, nhưng vẫn không thấy được khán giả có đang xem Hồ Ngọc Hà biểu diễn hay không.

Thế nhưng theo một số khán giả có mặt cho biết, vị trí hát của Hồ Ngọc Hà khá cao trong khi khán giả lại ngồi ở dưới khu vực thấp nên không thấy được. Sau tiết mục trên ban công, nữ ca sĩ mới đi xuống sân khấu chính để giao lưu cùng rất đông khán giả có mặt.

Suốt thời gian qua, Hồ Ngọc Hà đã hoạt động vô cùng năng suất khi thường xuyên tham gia biểu diễn tại nhiều sân khấu ca nhạc lớn, thực hiện chuyến lưu diễn dài ngày để gặp gỡ khán giả tại nước ngoài.

Vào hồi đầu tháng 6 vừa qua, Hồ Ngọc Hà cũng tổ chức thành công đêm nhạc Love Songs ở Đà Nẵng, thu hút hơn 2000 khán giả tham dự, lấp đầy cả Quảng trường ánh trăng.

Gần đây nhất, Hồ Ngọc Hà đã trở lại đường đua âm nhạc với MV Gặp đúng lúc yêu đúng người. MV này không chỉ nhận được sự chú ý khi có sự xuất hiện của Kim Lý, mà 2 thiên thần nhỏ nhà Hồ Ngọc Hà là Lisa và Leon cũng góp mặt diễn xuất trong MV của mẹ. Sản phẩm này sau khi ra mắt đã nhận được hiệu ứng vô cùng tích cực từ người nghe, thu về lượt xem ấn tượng trên Youtube cũng như góp mặt trong những BXH âm nhạc uy tín.

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP