Giới trẻ

Xôn xao clip nóng được cho là của nam diễn viên phim "Thương con cá rô đồng"

Đoạn clip được lan truyền trong một số hội nhóm kín đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sau khi xem, nhiều người cho rằng nam chính của đoạn clip nhạy cảm kia là nam diễn viên tên T.A. từng góp mặt trong phim "Thương con cá rô đồng". Tuy nhiên, thực hư danh tính các nhân vật trong clip vẫn chưa được xác định rõ ràng, việc chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội với nhiều lời đồn đoán cũng bị cho là hành vi xâm phạm đời tư và lan truyền văn hóa phẩm đồi trụy.

Nhân vật nam chính trong clip nhạy cảm được cho là một nam diễn viên từng đóng phim "Thương con cá rô đồng"

Theo điểm g Khoản 3 Điều 66 Nghị định 174/2013/NĐ-CP quy định mức phạt hành vi cung cấp, trao đổi, truyền đưa hoặc lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm đe dọa, quấy rối, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác sẽ bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng.

Trường hợp hành vi vi phạm cấu thành nên tội phạm theo quy định của Bộ luật Hình sự 2015 (sửa đổi, bổ sung 2017) thì người thực hiện hành vi vi phạm phải chịu trách nhiệm hình sự theo quy định tại Điều 59: Tội xâm phạm bí mật hoặc an toàn thư tín, điện thoại, điện tín hoặc hình thức trao đổi thông tin riêng tư khác của người khác đã bị xử lý kỷ luật hoặc xử phạt vi phạm hành chính về hành vi này mà còn vi phạm, thì bị phạt cảnh cáo, phạt tiền từ 20.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng hoặc phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm.

Tác giả: Biện Bạch Hiền

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP