Pháp luật

Xách súng bắn hàng xóm vì tội dám nhìn đểu

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, Tuấn cho rằng Vinh đã nhìn đểu mình nên xảy ra xích mích cãi vã với Vinh. Tuấn liên tục dọa bắn Vinh, nhưng Vinh cũng không vừa khi thách thức Tuấn. Chỉ vì sĩ diện sau câu thách, Tuấn xách súng bắn và dùng dao gây thương tích cho Vinh.

Công an huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng cho biết đơn vị vẫn đang truy xét nguồn gốc của khẩu súng mà Đinh Văn Tuấn (32 tuổi) sử dụng trước đó. Nguyên do xuất phát từ việc Tuấn đã sử dụng khẩu súng trên bắn người khác.

Công an có mặt tại hiện trường vụ án để điều tra làm rõ.

Theo điều tra ban đầu, Đinh Văn Tuấn và Nguyễn Xuân Vinh (33 tuổi, ngụ xã Phước Lộc, huyện Đạ Huoai) có xích mích mâu thuẫn. Sáng ngày 1/12, Vinh đi ngang qua nhà Tuấn thì hai bên xảy ra cãi vã kịch liệt.

Nguyên do của cuộc cãi vã là bởi Tuấn cho rằng Vinh đã nhìn đểu mình. Trong lúc cãi cự, Tuấn liên tục dọa lấy súng bắn Vinh. Sẵn máu nóng, Vinh đôi co đồng thời thách thức Tuấn.

Nghe vậy, Tuấn nổi máu sĩ diện, vào nhà lấy súng bắn đạn bi ra bắn chỉ thiên hai phát. Thấy Vinh vẫn chưa chạy Tuấn nhắm Vinh bắn một phát thì đạn bay sượt qua cằm Vinh.

Chưa dừng lại ở đó, Tuấn chạy vào nhà xách tiếp con dao nhằm vào cổ Vinh, nhưng do vết thương cạn nên nạn nhân chỉ bị thương. Sau khi thực hiện hành vi bắn người, Tuấn cất giấu khẩu súng gây tội.

Ngay sau đó, Công an xã Phước Lộc đã có mặt can thiệp, xử lý. Tuy nhiên, Tuấn không thừa nhận hành vi bắn người. Tại Công an xã Phước Lộc, Tuấn và Vinh đã thỏa thuận xử lý nội bộ.

Liên quan đến sự việc trên, hiện Công an huyện Đạ Huoai đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP