Thể thao

Xác định loạt đội bóng đi tiếp tại U17 World Cup

Hiện tại đã xác định được khá nhiều đội bóng vượt qua vòng bảng U17 World Cup.

U17 Maroc sớm giành vé vào vòng trong ở vòng chung kết U17 World Cup.

U17 World Cup với sự tham gia của 24 đội tuyển được chia làm 6 đội. 2 đội nhất nhì của mỗi bảng sẽ đi tiếp cùng với 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, 2 bảng đấu A và B đã thi đấu xong 3 lượt trận và cũng có một vài cái tên sớm giành vé đi tiếp sau những chiến thắng quan trọng.

Ở bảng A, Maroc và Ecuador là 2 đội đi tiếp. Tại lượt trận cuối vừa qua, U17 Maroc vượt qua chủ nhà Indonesia và chiếm lấy ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Ecuador có được 1 điểm trước Panama và chiếm vị trí thứ 2 của bảng đấu.

Hiện tại chủ nhà U17 Indonesia đang xếp thứ 3 với 2 điểm và vẫn là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất song đã đánh mất quyền tự quyết, đội bóng này cần chờ vào kết quả của các cặp đấu khác để biết có giành quyền đi tiếp hay không.

Tại bảng B, Tây Ban Nha với những chiến thắng liên tiếp đang chiếm ngôi đầu bảng và có vé đi tiếp. Xếp sau là Bali với 6 điểm. 4 điểm giành được cũng giúp Uzbekistan đi qua khe cửa hẹp.

Đội tuyển Anh ở bảng C đã sớm giành vé đi tiếp sau 2 lượt trận với 2 chiến thắng ấn tượng. Ở bảng D khi Senegal đã vượt qua vòng bảng và khiến sự cạnh tranh giữa Argentina và Nhật Bản trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết ở lượt trận cuối.

Cuối cùng, tại bảng E và F, Mỹ, Pháp, Đức và Venezuela tỏ ra quá vượt trội so với các đối thủ của mình và sớm tự định đoạt kết quả của bảng đấu.

Vòng 1/16 sẽ được diễn ra vào ngày 20-22/12 tới.

Những đội đã vượt qua vòng bảng U17 World Cup:

Bảng A: U17 Maroc, U17 Ecuador

Bảng B: U17 Tây Ban Nha, U17 Mali, U17 Uzbekistan

Bảng C: U17 Anh

Bảng D: U17 Senegal

Bảng E: U17 Pháp, U17 Mỹ

Bảng F: U17 Đức, U17 Venezuela.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: u17 world cup , World Cup , Venezuela , pháp , đức , Mỹ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP