Thể thao

Xác định 4 đội bóng đã bị loại khỏi AFF Cup 2020

Tính đến thời điểm hiện tại, Ban tổ chức đã xác định được 2 đội giành vé vào bán kết và 4 đội bóng bị loại khỏi AFF Cup 2020.

AFF Cup 2020 đang đi đến giai đoạn hấp dẫn, khi các đội đua tranh quyết liệt để giành vé vào bán kết. Sau lượt trận thứ 3 bảng A, Ban tổ chức đã xác định được 2 đội bóng đi tiếp là Thái Lan và Singapore.

Thái Lan sau chiến thắng 2-1 trước Philippines tiếp tục dẫn đầu bảng A với 9 điểm/3 trận. Trong khi đó, Singapore cũng đánh bại Timor Leste với tỉ số 2-0 để nối gót “Voi chiến” góp mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất. Ở lượt trận cuối, Thái Lan với Singapore sẽ gặp nhau để phân định ngôi nhất nhì.

Timor Leste (áo trắng) và 3 đội bóng khác đã bị loại khỏi AFF Cup 2020 (Ảnh: Getty).

Việc Thái Lan và Singapore có vé vào bán kết đồng nghĩa là 3 đội bóng còn lại của bảng A là Philippines, Myanmar và Timor Leste chính thức bị loại trước 1 trận đấu. Tại bảng B cũng có 1 đội đã bị loại là Lào. Do đó, trước loạt trận hạ màn thì Ban tổ chức đã xác định được 4 đội bóng dừng bước tại AFF Cup 2020.

Bảng xếp hạng AFF Cup 2020 tính đến sáng 15/12.

Hôm nay (15/12) sẽ diễn ra các trận đấu ở bảng B. Nếu như ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước ĐT Indonesia thì nhà đương kim vô địch sẽ giành vé vào bán kết sớm 1 lượt trận./.

Tác giả: Trí Minh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP