Thế giới

Xả súng tại Washington (Mỹ) khiến nhiều người bị thương vong

Tối 10/4 (giờ Mỹ), một vụ xả súng đã xảy ra bên ngoài một căn hộ ở Thủ đô Washington khiến nhiều người thương vong, trong đó có trẻ em.

Theo thông tin trên Tin tức, Cảnh sát trưởng Đô thị Washington Pamela Smith, các tay súng bước ra từ ô tô và xả súng dọc con phố.

Cảnh sát tin rằng có 2 tay súng tham gia vụ tấn công này. Tổng cộng 6 người trúng đạn trong đó có 1 người thiệt mạng tại chỗ.

Cảnh sát phong tỏa khu vực diễn ra vụ xả súng (Ảnh: ABC News)

Cảnh sát đang truy tìm một chiếc ô tô Toyo có dán nhãn UNK, màu tối và vành đen.

Theo VTV đưa tin, "dựa trên thông tin sơ bộ, các nghi phạm đã ra khỏi một chiếc xe và 'bắt đầu nã súng vào đám đông' bên ngoài", Cảnh sát trưởng Pamela Smith nói với các phóng viên.

Một người đàn ông đã thiệt mạng trong vụ nổ súng, hai người đàn ông, một phụ nữ và một cậu bé 9 tuổi đã được chuyển đến bệnh viện khu vực với những vết thương không nguy hiểm đến tính mạng.

Các vụ xả súng tại Mỹ lâu này thường xảy ra ở các nhà thờ, trường học, cửa hàng, khu thương mại, bệnh viện, chung cư, ký túc xá và tiệc gia đình.

Trước đó, vào tháng 3 năm nay, một vụ xả súng nghiêm trọng đã xảy ra tại một cuộc diễu hành ở thành phố Kansas của Mỹ khiến hơn 20 người bị thương và 1 người thiệt mạng.

Tác giả: KHÁNH LINH

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP