Xã hội

Vụ thiếu nữ mất tích khi đi mua quần áo với người yêu: Rất đông bạn bè, người thân tiễn đưa nạn nhân xấu số

Trước cái chết bất ngờ của thiếu nữ 17 tuổi, rất đông người dân và bạn bè đã đến đưa tang. Ai cũng xót thương nạn nhân ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ.

Nhiều bạn bè của H. có mặt trong đám tang khẳng định em là người hiền lành và có học lực khá, H. cũng chỉ mới yêu một nam thanh niên tên Quý cách đây 6 tháng. Hai người thường xuyên đăng ảnh cùng nhau trên trang mạng xã hội.

Chị Vân kể lại sự việc.

Đau đớn trong đám tang cháu gái, chị Nguyễn Thị Vân (40 tuổi, mợ ruột của H.) cho biết, trưa ngày 29/11, bạn trai của H. đến nhà rồi xin phép gia đình đưa H. đi chơi.

“Đến tối vẫn không thấy H. về, gia đình tổ chức đi tìm kiếm nhưng không có kết quả. Tìm gặp Quý để hỏi thăm về H. thì mới hay tin cậu này bị đánh xây xát, phải nhập viện khâu vết thương”, chị Vân nói.

Nạn nhân Phạm Thị H.

Tìm xuống bệnh viện, người bạn trai khẳng định đã chở H. về trước cổng nhà vào khuya ngày 29/11, còn hiện H. đang ở đâu thì anh ta không rõ. Lo lắng có chuyện xảy ra, gia đình đã nhờ cơ quan chức năng tìm kiếm.

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể H. vào khoảng 22h ngày 1/12, tại khu vực ngọn núi phía sau vườn quốc gia Pù Mát. Sau khi khám nghiệm tử thi, vào khoảng 5h ngày 2/12, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình.

Không khí tang thương bao phủ xóm nhỏ.

Chiều 2/12, gia đình tổ chức đám tang cho H., rất đông người dân địa phương, bạn bè và thầy cô đã tới đưa tiễn. Đoàn người đưa tang kéo dài cả khu xóm, ai cũng đau đớn trước sự ra đi của nữ sinh khi đang ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời.

Trong dòng người đưa tiễn nữ sinh xấu số, rất đông bạn học của H. không cầm nổi nước mắt bởi sự ra đi đột ngột của cô bạn xấu số. “Mới mấy hôm trước chúng em còn vui chơi, bàn chuyện ôn luyện cho kỳ thi sắp tới. Vậy mà nay bạn ấy đã bỏ chúng em mà đi”, một nữ sinh cùng lớp với H. buồn bã nói.

Rất đông bạn bè tới đưa tiễn nạn nhân.

Liên quan đến sự việc, Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) đã phối hợp cùng Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, điều tra cái chết của nữ sinh lớp 12. Nạn nhân được xác định là Phạm Thị H. (SN 2000, trú thôn Tân Dân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông). Khám nghiệm tử thi, công an xác định trên cơ thể nữ sinh có nhiều vết thương nghi do dao đâm.

Theo người dân địa phương, vườn Quốc gia Pù Mát nằm cách quốc lộ 7 chừng 2km. Đường vào khá vắng vẻ, ít người qua lại, chỉ có các đôi nam nữ và học sinh thường ghé chơi.

Trước thời điểm tử vong, nạn nhân có đi cùng người yêu nhưng sau đó không thấy quay trở về nhà. Hiện, nam thanh niên này đang nằm điều trị tại bệnh viện khu vực Tây Nam Nghệ An. Vì vậy, cơ quan công an đã có mặt tại bệnh viện lấy lời khai.

Do nghi can đang điều trị tại bệnh viện nên cơ quan điều tra phải tiến hành cách ly. Hồ sơ vụ việc đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An để tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP