Pháp luật

Vụ nam thanh niên tử vong dưới ao ở Thái Bình: Đã lộ diện nghi phạm

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể nam thanh niên dưới ao ở Thái Bình, 1 trong 2 đối tượng liên quan đã đến công an đầu thú. Đối tượng còn lại, Công an Thái Bình đang tiếp tục truy bắt.

Ngày 6/12, 1 cán bộ công an xã Đông La, huyện Đông Hưng (Thái Bình) cho biết, liên quan đến vụ anh Mai Văn T. (SN 1989), trú tại thôn Cổ Dũng 2, xã Đông La, huyện Đông Hưng tử vong dưới ao, 1 trong 2 nghi phạm đã đến cơ quan công an đầu thú.

Hai nghi phạm chính được xác định là Long, trú xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng và Hướng, trú xã Minh Châu, huyện Đông Hưng. Long và Hướng là nhân viên bảo vệ của quán karaoke S.L., có địa chỉ tại thôn Anh Dũng, xã Đông La, nơi xảy ra vụ việc.

Ao nước nơi phát hiện thi thể anh Mai Văn T.

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 chiếc gậy gỗ dài khoảng 60cm, 1 tảng bê tông có kích thước 20x30x10cm. Hiện tại, đối tượng Long đã ra đầu thú tại cơ quan công an; Hướng sau khi gây án đã bỏ trốn.

Trước đó, như đã đưa tin, tối 3/12, anh Mai Văn T. có đến quán karaoke S.L. ở địa chỉ trên và tại đây có xảy ra xô xát với một đối tượng. Sau đó mọi người giải tán ra về.

Đến 23h cùng ngày, khi không thấy anh T. về nhà, gia đình đã gọi điện thoại nhưng không thể liên lạc được, hỏi bạn nhậu cùng cũng không biết thông tin gì.

Sự việc sau đó được gia đình anh T. đã trình báo đến Công an huyện Đông Hưng để được hỗ trợ tìm kiếm.

Khoảng 3h15 ngày 4/12, gia đình thuê thợ lặn và tìm thấy thi thể nam thanh niên dưới ao rộng khoảng gần 1000m2, sâu khoảng 1m, gần quán karaoke nơi xảy ra vụ xô xát trước đó.

Từ đây, nhiều nghi vấn được đặt ra, đó là nạn nhân đã bị đánh tử vong trước khi bị vứt xác xuống ao.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Thái Bình đang ráo riết truy lùng nghi phạm Hướng để tiếp tục điều tra vụ án.

Tác giả: Mạnh Long

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP