Xã hội

Vụ cưỡng hôn bị phạt 200 nghìn: Nữ sinh buồn và mệt mỏi

Ngay sau khi biết được thông tin về việc ông Đỗ Mạnh Hùng, người cưỡng hôn mình trong thang máy chỉ bị phạt 200 nghìn đồng, nạn nhân thấy buồn và mệt mỏi.

Chiều 18/3, khi biết tin Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) ra quyết định xử phạt hành chính đối với Đỗ Mạnh Hùng, người đàn ông sàm sỡ, cưỡng hôn mình tại thang máy của tòa chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân), chị P. H.V. (20 tuổi, sinh viên một trường ĐH ở Hà Nội) chia sẻ: "Tôi thấy rất buồn và thất vọng".

Đề cập đến mức phạt 200.000 đồng, nạn nhân nói: "Phạt như vậy hoàn toàn chưa đủ sức răn đe cho người này và những người khác. Tôi mong pháp luật sẽ có hình phạt thích đáng hơn".

Chị V. nhấn mạnh, từ khi người này không xuất hiện, chị đã không cần lời xin lỗi nữa và yêu cầu xử theo pháp luật.

"Bản án nặng nhất mà ông ta nhận được đó là sự chỉ trích của cả cộng đồng”, chị V. hy vọng gã "biến thái" sẽ không tái phạm. Đồng thời, chị mong muốn sự việc dừng lại bởi đã quá mệt mỏi theo đuổi vụ việc trong những ngày qua.

Nạn nhân bị Đỗ Mạnh Hùng cưỡng hôn trong thang máy

Trước đó, khoảng 22h đêm 4/3, sau khi đi dạo về, chị P. H.V. vào thang máy của tòa chung cư Golden Palm để lên phòng.

Theo chị V., khi thang máy chỉ còn lại chị và một người đàn ông lạ mặt thì người kia xin số điện thoại để làm quen và chị từ chối. Sau đó, chị bị người đàn ông này sàm sỡ, xúc phạm thân thể.

Tại buổi làm việc chung ngày 13/3, người bị tố đã đồng ý xin lỗi công khai trước sự chứng kiến của cư dân, Ban quản lý tòa nhà, tổ dân phố cùng Công an quận, phường... Tuy nhiên, anh ta viện lý do sợ bị chụp ảnh, ghi hình nên vắng mặt.

Tiếp nhận vụ việc, Công an quận Thanh Xuân đã thu xếp để hai bên gặp mặt, giải quyết tố cáo vào 9h ngày 16/3. Hôm đó, người đàn ông tiếp tục vắng dù lực lượng chức năng gọi điện.

Tác giả: Nhị Tiến

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP