Pháp luật

Vụ bé 8 tuổi bị bạo hành tử vong: Nguyễn Võ Quỳnh Trang rút kháng cáo, chấp nhận án tử hình

Trước phiên xử phúc thẩm vụ bé 8 tuổi bị bạo hành tử vong ở quận Bình Thạnh (TPHCM) từng gây xôn xao dư luận, bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã rút kháng cáo, chấp nhận án tử hình.

Bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang tại tòa trước đó

Liên quan vụ “Bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong” như Báo SGGP đã thông tin, ngày 24-4, bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang (sinh năm 1995, ngụ tỉnh Gia Lai, trú quận Bình Thạnh) đã có đơn rút kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, chấp nhận án tử hình trước phiên xử phúc thẩm vào ngày 28-4.

Đơn của bị cáo Trang được chuyển từ Trại giam T30 Chí Hòa chuyển tới TAND Cấp cao và các cơ quan chức năng.

Bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang tại tòa ngày 25-11

Chiều cùng ngày, TAND Cấp cao tại TPHCM vẫn chưa nhận được đơn rút kháng cáo của bị cáo Trang mà chỉ được trại giam thông báo.

Trước đó, ngày 25-11-2022, TAND TPHCM đã tuyên án với bị cáo Trang mức án tử hình về tội “Giết người”, 3 năm tù về tội “Hành hạ người khác”. Tổng hình phạt chung là tử hình.

Bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái (sinh năm 1985, ngụ quận 1, là cha ruột bé gái bị bạo hành tử vong) 3 năm tù về tội “Hành hạ người khác” và 5 năm tù về tội “Che giấu tội phạm”. Tổng hợp hình phạt chung là 8 năm tù. Sau đó, bị cáo Trang có đơn kháng cáo.

Bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái tại tòa trước đó

Trang sống chung như vợ chồng với Thái và ở cùng con riêng của Thái là bé N.T.V.A. (sinh năm 2013) tại căn hộ chung cư Saigon Pearl (số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh). Thời gian sống chung, Trang tức giận vì gia đình Thái không cho Thái kết hôn với Trang và Thái lại không muốn có con chung với mình.

Từ 14 giờ 51 phút đến 18 giờ 6 phút ngày 22-12-2021, Trang dùng tay, chân và cây gỗ đánh đập dã man cháu V.A. khiến cháu tử vong trước khi được đưa vào bệnh viện. Thái chứng kiến Trang nhiều lần đánh đập, hành hạ cháu V.A. nhưng Thái không can ngăn, còn cùng Trang đánh đập, hành hạ cháu V.A..

Tác giả: TRUNG DŨNG

Nguồn tin: sggp.org.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP