Tin địa phương

VPBank khẳng định giấy tờ của khách hàng không bị ảnh hưởng trong vụ cháy phòng giao dịch Đồng Hới

VPBank khẳng định toàn bộ tài sản, hồ sơ quan trọng, giấy tờ của khách hàng được bảo toàn nguyên vẹn do luôn được luân chuyển về kho lưu trữ vào cuối mỗi ngày giao dịch

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa chính thức thông tin về vụ cháy phòng giao dịch Đồng Hới (Quảng Bình) của ngân hàng này.

Theo đó, VPBank cho biết, tối qua, ngày 25/2/2018, phòng giao dịch VPBank Đồng Hới tại số 59 đường Tố Hữu đã gặp sự cố do hỏa hoạn. Vụ cháy đã ngay lập tức được khống chế, do đó chỉ gây hư hại bảng biển phía ngoài trụ sở và không gây thiệt hại về người.

“Toàn bộ tài sản, hồ sơ quan trọng, giấy tờ của khách hàng cũng như của ngân hàng được bảo toàn nguyên vẹn do luôn được luân chuyển về kho lưu trữ vào cuối mỗi ngày giao dịch” – thông cáo của VPBank khẳng định.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người và các giấy tờ, tài sản quan trọng của ngân hàng

Thông tin ban đầu cho thấy, vụ hỏa hoạn nhiều khả năng do chập điện, không gây ảnh hưởng tới tài sản cũng như sinh hoạt của người dân trong khu vực.

VPBank cho biết, để không làm gián đoạn các giao dịch của khách hàng, toàn bộ khách hàng thường xuyên giao dịch tại VPBank Đồng Hới sẽ được hướng dẫn và tiếp đón tại các chi nhánh/phòng giao dịch lân cận, gồm: Chi nhánh Quảng Bình (số 108 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình); PGD Bố Trạch (404 Hùng Vương, Thị trấn Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình); PGD Ba Đồn (số 187 Quang Trung, Quảng Thọ, Ba Đồn, Quảng Bình).

Đồng thời, đại diện VPBank cho biết ban lãnh đạo ngân hàng đã chỉ đạo sát sao và các cán bộ, nhân viên trên toàn hệ thống nỗ lực cao nhất để đưa phòng giao dịch VPBank Đồng Hới trở lại hoạt động sớm nhất, đảm bảo đáp ứng tối đa mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng.

Trước đó, khoảng 19h30 ngày 25/2 đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại phòng giao dịch VPBank Đồng Hới. Ngọn lửa đã được khống chế sau khoảng 30 phút.

Hậu quả làm tầng 1 và tầng 2 của ngôi nhà bị thiêu rụi. Tại thời điểm xảy ra hỏa hoạn, không có người làm việc tại phòng giao dịch nên không có hậu quả về người.

Tác giả: Hà Loan

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP