Giới trẻ

Vợ trẻ không biết nấu ăn khoe được chồng chăm sóc khiến nhiều người ghen tỵ

Tự “thú nhận” rằng không biết nấu ăn, nhưng Hoàng Thương (Hà Nội) liên tục khoe những hình ảnh được chồng mới cưới chăm sóc, chuẩn bị đồ ăn cho đi làm. Câu chuyện của cô đang khiến nhiều người ghen tỵ...

Có thế nói, thời gian gần đây mạng xã hội liên tục xuất hiện những hình ảnh cô gái lần đầu về nhà người yêu ra mắt nhưng đã…đoảng. Cô thì vặt gà trụi hết lông, cô nấu canh cua lại cho cả con cua vào nồi, cô kho thịt nhưng cháy khét khiến dân mạng cười ra nước mắt.

Thậm chí, có cô còn khoe ảnh ngồi chơi xơi nước để mẹ chồng tương lai phục vụ. Những câu chuyện này đã và đang gây nhiều tranh cãi thì mới đây cô gái Hoàng Thương chia sẻ hình ảnh được chồng mới cưới chăm sóc, không kêu ca, phàn nàn khi cô không biết nấu ăn.

Hoàng Thương viết: “Bước vào cuộc sống mới có quá nhiều thứ mới lạ, bỡ ngỡ mà anh và em đang ngày ngày trải qua. Nhiều khi ngủ dậy em vẫn thấy bỡ ngỡ khi có người nằm bên cạnh mình và đang nắm chặt tay mình. Cảm ơn anh đã luôn yêu thương và chăm sóc em từng ngày. Em biết, mỗi buổi sáng anh đều cố gắng thật nhẹ nhàng để em có thể ngủ thêm một lúc nữa, rồi anh lẳng lặng vào bếp hì hục xào nấu chuẩn bị bữa sáng và cơm trưa cho em mang lên cơ quan.

Dù công việc bận rộn và anh phải làm việc chăm chỉ nhưng anh vẫn sắp xếp thời gian về ăn cơm với em vì lo em ăn một mình sẽ buồn. Trên đường đi làm về anh lại tạt qua quán chè, siêu thị để mua những món mà em thích ăn.

Anh chẳng ngại giặt đồ, rửa bát, lau dọn nhà cửa để cuộc sống của vợ chồng mình tràn đầy sự yêu thương, chia sẻ và vui vẻ. Còn quá nhiều điều tuyệt vời mà anh đã dành cho em. Cảm ơn anh vì nấu ăn ngon”.

Cô vợ trẻ thường xuyên được chồng chuẩn bị đồ ăn khi đi làm.

Liên hệ với Hoài Thương (SN 1993, Hà Nội) thì cô nàng cho biết: “Thật ra tôi chỉ biết nấu mấy cái món đơn giản, chồng tôi thì thích các món cầu kỳ. Hơn hết chồng tôi rất chăm chỉ nên thấy việc là lao vào làm. Tôi cũng yếu nên chồng tôi thường nấu cơm giúp vợ.

Và như một thói quen cứ ăn sáng xong, chồng tôi sắp xếp túi đồ ăn cho vợ rồi mang ra cửa để sẵn, đảm bảo lúc vợ đi làm cứ thế xách đi khỏi quên. Thực đơn bữa trưa của tôi: 10h: ăn bữa phụ, sữa và bánh cốm, 12h: Ăn trưa canh ngao, thịt trứng kho tàu, cá rim chua ngọt và ít cà pháo. Tráng miệng dưa hấu và sữa chua, 14h: Bánh gạo, sữa chua, 16h: Uống chai sữa ngô non (tối qua đồng chí ý hì hục đảo nấu).

Không những thế, chồng tôi thường kèm theo ghi chú: "Đây là tình cảm của tớ dành cho đồng chí, ngày nào mà ăn không hết đừng về”. Nên tôi cũng cố gắng ăn cho bằng hết để không phụ lòng chồng. Không biết nấu ăn nhưng lấy được một ông chồng nấu ăn ngon nên ai cũng bảo tôi có số hưởng”.

Hoàng Thương cũng cho biết, dù không biết nấu ăn nhưng chồng và mẹ chồng cô không bao giờ ca thán một câu.

Những dòng chia sẻ của Hoài Thương đang nhận được nhiều bình luận.

Quyên Nguyễn ghen tỵ: “Bạn thật có phúc mới lấy được ông chồng nấu ăn ngon, ghen tỵ với bạn. Cố gắng tận hưởng những ngày này và làm một người vợ thật ngoan nhé”.

Còn Trần Công cho rằng: “Đã không biết nấu ăn còn khoe, lẽ ra phải nên học chồng và mẹ chồng nấu ăn chứ. Nếu là tôi, tôi không bao giờ lấy một người vợ không biết nấu ăn”.

Tác giả: Mai Thu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: chồng chăm sóc , vợ trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP