Giới trẻ

Vợ cũ Shark Bình diện váy xúng xính, nhan sắc thế nào khiến netizen 'hú hồn'?

Dạo gần đây, bà Đào Lan Hương có những thay đổi về bản thân, đặc biệt là sau ồn ào hôn nhân với chồng cũ.

Thời gian gần đây, vợ cũ Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường lên mạng xã hội.

Mới đây, bà Đào Lan Hương tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi chia sẻ khoảnh khắc diện váy áo xúng xính. Theo đó, nữ doanh nhân diện váy trắng, điểm nhấn là họa tiết hoa trên thân váy.

Hình ảnh mới nhất của vợ cũ Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương.

Bà Đào Lan Hương cũng có những chia sẻ ẩn ý: "Hiện thực là bờ bên này, lý tưởng là bờ bên kia, ở giữa là dòng sông cuồn cuộn chảy, hành động là chiếc cầu bắc ngang qua sông".

Bên dưới bài viết, nhiều netizen cũng đã để lại những bình luận xoay quanh hình ảnh mới của bà Đào Lan Hương.

Bà Đào Lan Hương có những thay đổi về nhan sắc lẫn thần thái từ sau ồn ào hôn nhân với chồng cũ.

"Giỏi giang xinh đẹp", "Đẹp cả hình thức lẫn tâm hồn", "Em gái vừa xinh, vừa giỏi luôn là người mẹ mẫu mực của 2 con, rất khâm phục em", "Phụ nữ là phải đẹp, hạnh phúc do mình tạo, không vì ai mà nở rộ cũng không vì ai mà héo tàn"... là những bình luận của cư dân mạng.

Bà Đào Lan Hương chăm chút nhiều hơn cho bản thân.

Kể từ khi ồn ào hôn nhân bùng nổ, doanh nhân Đào Lan Hương được khán giả quan tâm. Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình), bà Đào Lan Hương có những thay đổi khiến dân tình bất ngờ. Ngoài việc tập trung cho con cái, chăm lo công việc, doanh nhân Đào Lan Hương cũng tập trung hơn trong việc chăm sóc bản thân.

Những hình ảnh về cuộc sống đời thường của nữ doanh nhân thường xuyên nhận được sự quan tâm từ netizen.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP