Giải trí

Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh chuẩn bị đón con đầu lòng sau 2 năm kết hôn

Diễn viên phim "Cổng mặt trời" vừa chia sẻ tin vui mang bầu được 6 tháng. Tú Vi và Văn Anh sẽ chào đón con đầu lòng vào đầu năm 2018.

Tú Vi vừa thông báo cô đang mang thai ở tháng thứ 6. Nữ diễn viên quyết định tạm ngừng mọi hoạt động nghệ thuật từ giữa năm để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và con đầu lòng.

Lần đầu mang thai, Tú Vi kể cô bỡ ngỡ khi cơ thể thay đổi và sức khỏe không tốt. Ba tháng đầu của thai kỳ, cô bị nghén nên giảm cân, và chỉ nằm một chỗ. Ngoài ra, cô còn bị chứng đau lưng và đau dạ dày nên cơ thể luôn mệt mỏi.

Tú Vi khoe bụng bầu trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

"Nếu không có Văn Anh chắc tôi sẽ tủi thân lắm", cô nói. Tú Vi nhớ lại từ những ngày đầu mang thai Văn Anh phải chịu đựng sự khó tính của vợ.

Cô kể: "Tôi thường cảm thấy đói vào lúc 5h sáng và Văn Anh phải chạy đi mua đồ. Khi mua về, tôi không ăn được thì anh lại vào bếp làm món khác. Thậm chí, nếu 1-2h khuya tôi muốn ăn anh cũng không ngại vào bếp. Đến nay, mọi công việc nhà anh đều làm tất cả, tôi không phải đụng đến việc gì. Tôi nghĩ mình là người may mắn".

Tú Vi được Văn Anh chăm sóc chu đáo khi lần đầu mang thai. Ảnh: FBNV.

Tú Vi và Văn Anh kết hôn vào tháng 11/2015 sau 2 năm hẹn hò. Cả hai bén duyên sau khi hợp tác chung phim Bếp hát. Tú Vi từng chia sẻ cô hạnh phúc khi tìm được người tâm đầu ý hợp như Văn Anh. Cuộc sống của vợ chồng cô nhẹ nhàng và vui vẻ nên từ khi yêu đến nay cả hai chưa từng giận nhau quá một ngày.

Đầu năm 2017, vợ chồng cô đầu tư phim điện ảnh Đời đã cho ta bao lần đôi mươi. Sau khi thực hiện xong phim Glee, Tú Vi tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai.

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP