Video

Video người đàn ông xông vào khống chế nữ nhân viên, cướp ngân hàng

Một người đàn ông bất ngờ xông vào trụ sở một chi nhánh ngân hàng, khống chế nhân viên nữ để cướp ngân hàng giữa ban ngày

Liên quan đến vụ cướp xảy ra ở chi nhánh ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) trên địa bàn phường Nghi Hương, sáng 15-11, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Doãn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, cho biết đã nhận được thông tin ban đầu từ phía ngân hàng về vụ việc.

Theo ông Dũng, khi tên cướp xông vào chi nhánh ngân hàng, nhân viên, bảo vệ đã kịp thời hô hoán, truy đuổi nên người này đã chạy ra ngoài khi chưa lấy được tiền.

Video người đàn ông xông vào cướp ngân hàng.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào khoảng 16 giờ ngày 14-11, một người đàn ông mặc áo màu đỏ đi vào chi nhánh Agribank trên địa bàn phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò, khống chế một nữ nhân viên để cướp tiền.

Phát hiện sự việc, nhân viên ngân hàng, bảo vệ hô hoán, truy đuổi. Thấy vậy, tên cướp nhảy qua bàn thu ngân của ngân hàng để tẩu thoát ra ngoài.

Nhân viên ngân hàng truy đuổi tên cướp. Ảnh: Cắt từ clip

Toàn bộ sự việc được camera an ninh của ngân hàng ghi lại. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường điều tra, truy bắt đối tượng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đức Ngọc

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP