Kinh tế

Vì sao lão tướng từng gắn bó 25 năm rời khỏi Sacombank?

Sau 25 năm gắn bó với Sacombank, lão tướng 61 tuổi Hồ Xuân Nghiễm đã thôi nhiệm chức vụ Chủ tịch công ty Sacombank - SBA vì lý do cá nhân.

Chủ tịch Sacombank - SBA Hồ Xuân Nghiễm đã gắn bó với ngân hàng này 25 năm.

Ngày 19/10/2017, Chủ tịch HĐQT ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) Dương Công Minh đã ký Quyết định cho ông Hồ Xuân Nghiễm thôi giữ chức vụ Chủ tịch công ty TNHH MTV Quản lý Nợ & Khai thác Tài sản ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank – SBA), kể từ ngày 23/10/2017.

Lý do ông Nghiễm thôi nhiệm Chủ tịch SBA là theo nguyện vọng cá nhân.

Nhiệm vụ, trách nhiệm và quyền hạn của ông Nghiễm sẽ được cấp có thẩm quyền phân công, chỉ định và uỷ quyền cụ thể căn cứ vào các quy định, quy chế điều hành tổ chức của Ngân hàng.

Ông Hồ Xuân Nghiễm sinh năm 1956, đã gắn bó với Sacombank hơn 25 năm. Trước khi làm Chủ tịch Sacombank – SBA, ông là Phó Tổng giám đốc phụ trách Tín dụng, sau đó là Phó Tổng giám đốc Thứ nhất phụ trách điều hành tại Sacombank.

Liên quan đến nhân sự cấp cao tại Sacombank, cách đây tròn một tuần, Chủ tịch Dương Công Minh cũng đã có quyết định việc thôi nhiệm và chấm dứt hợp đồng lao động với ông Lý Hoài Văn, hiện là Phó Tổng Giám đốc khối Tiền tệ Ngân hàng.

Ông Lý Hoài Văn xin thôi việc theo nguyện vọng cá nhân sau 9 năm làm việc tại nhà băng này.

Tác giả: Hoa Liên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP