Giải trí

Vì sao Hà Hồ 'bỏ' xa hoa, đóng phim chiếu mạng?

Nhiều người đặt câu hỏi tại sao đang ở đỉnh cao showbiz, Hà Hồ lại bất ngờ xuất hiện với vai phụ trong một bộ phim chiếu mạng

Đang hạnh phúc với chuyện tình cảm, khá kín tiếng chuyện công việc thời gian qua thì dư luận bất ngờ khi Hà Hồ xuất hiện trong một bộ phim sitcom trên mạng với một vai phụ. Điều này quả thật làm nhiều người ngạc nhiên.

Trong bộ phim chiếu trên mạng này, Hà Hồ hóa thân vào làm một cô gái tham gia một cuộc thi với những trăn trở theo nghề. Hình ảnh của Hà Hồ đầy giản dị, bình thường cũng được hé lộ khác xa với vẻ lộng lẫy, xa hoa thường thấy của nữ ca sĩ này.

Từng khởi nghiệp với vai trò diễn viên trong một số bộ phim nổi tiếng tuy chưa thực sự được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất, đó vẫn là những bước đầu của Hà Hồ trong con đường bước chân vào showbiz của Hà Hồ.

Nhiều người đặt câu hỏi vì sao tại thời điểm này, Hà Hồ lại bất ngờ xuất hiện với vai phụ trong một bộ phim chiếu mạng, hơn nữa lại là vai diễn giản dị khác hẳn đẳng cấp hiện tại trong showbiz như lần này?

Có người cho rằng, Hà Hồ đang tiếp tục bước đi trên con đường chinh phục lại tình cảm của công chúng dành cho mình. Thời gian qua, nữ ca sĩ liên tiếp được công chúng dành cho những tình cảm tích cực nhờ chuyện tình yêu với Kim Lý. Hình ảnh một cô gái thôn nữ rõ ràng sẽ rất dễ được công chúng yêu quý.

Trước đó, trong hai cuộc tình với Cường Đô la và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa thì Hà Hồ phải nhận nhiều lời chê bai, dè bỉu. Thậm chí, Hà Hồ từng đối mặt với làn sóng tẩy chay vì chuyện tình yêu của mình.

Trong khi đó cũng có người cho rằng, khi đã ở đỉnh cao danh vọng nhưng vẫn phải nhận nhiều lời hoài nghi về tài năng thì sự chứng tỏ đa tài từ ca sĩ cho tới diễn viên là một sự chứng minh cô hoàn toàn xứng đáng với vị trí hiện tại của cô trong làng giải trí.

Cũng có thể, đó là chút đổi gió làm mới hình ảnh của mình. Khi sự chú ý từ đời tư cho tới ca hát không còn hấp dẫn thì một chút thay đổi là điều đáng suy nghĩ.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP