Giải trí

Hà Hồ mặc đẹp nhất tuần; Phạm Hương, Trương Ngọc Ánh lọt top sao mặc xấu

Vẫn luôn chỉnh chu trong mỗi lần xuất hiện, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà một lần nữa đứng đầu bảng xếp hạng tuần qua. Trong khi đó, Phạm Hương, Trương Ngọc Ánh lại thể hiện phong độ thất thường, “ngậm ngùi” nắm tay nhau lọt top sao mặc xấu.

Hồ Ngọc Hà vẫn luôn là đỉnh cao của sự xa hoa, lộng lẫy. Trong đêm nhạc “Love Songs” tối 22/8, nữ ca sĩ chọn bộ váy đuôi cá được đính kết kì công, khoe trọn vóc dáng ngọc ngà sau lớp vải xuyên thấu mỏng tang.

Hương Tràm thon gọn bất ngờ khi khoác lên mình chiếc đầm liền màu lam nền nã. Không còn những bộ cánh rườm rà, khoe thân kệch cỡm, giọng ca gốc Nghệ An bắt đầu chỉnh chu và kín đáo hơn trong mỗi lần xuất hiện.

Minh Tú dịu dàng hết nấc trong bộ đầm xòe cúp ngực màu be, phủ ngoài là lớp voan đen chấm bi vô cùng quyến rũ. Người đẹp chọn cách trang điểm, làm tóc tối giản, kết hợp cùng giày thắt nơ hợp mốt.

Mâu Thủy “nổi bần bật” trên thảm đỏ nhờ thiết kế dạ hội của NTK Lý Quí Khánh. Chi tiết xẻ tà cao, sắc vàng rạng rỡ cũng góp phần tôn lên làn da bánh mật đặc trưng của người đẹp.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo xuất hiện trong một sự kiện thời trang lớn với vẻ ngoài dịu ngọt. Người đẹp gốc Bạc Liêu khoe vẻ đẹp mong manh và đôi vai gầy sau các lớp voan bồng lãng mạn.

Phạm Hương diện đầm voan màu tím nhạt được xử lí vụng về, nhất là ở chân váy và phần cổ yếm. Trông cô “phình to” bất thường, phần vai thô-ngang, xương xẩu cũng bị lộ rõ trước ống kính phóng viên.

Trương Ngọc Ánh thể hiện phong độ thời trang thất thường suốt những tuần qua. Nữ diễn viên “Hương Ga” một lần nữa gây thất vọng lớn khi khoác lên mình bộ cánh ánh kim rườm rà, lỗi mốt với phần tà không thể nặng nề hơn.

Phan Thị Mơ diện jumpsuit tôn dáng nhưng lại tham lam phụ kiện: Thắt lưng nơ, hoa tai dây dài, giày ánh kim với phần gót “lưng lửng” và nhất là đôi môi bóng nhảy vô cùng sến sẩm. Tất cả tạo nên một tổng thể lộn xộn, khó nhìn.

Cindy diện trang phục oversize không khéo khiến phần bụng trở nên to tưởng như diện đầm bầu. Không chỉ vậy, cách làm tóc cũng như dàn phụ kiện “lạc tông” cũng là nguyên nhân chính khiến cô lọt top sao mặc xấu tuần này.

Mỹ Duyên The Face xuất hiện với vẻ ngoài lờ đờ, mệt mỏi, trông cô như đang gồng mình thể hiện sự cá tính chứ không hề có chút thần thái nào. Có thể nói cô hoàn toàn bị “nuốt chửng” trong bộ đầm đỏ quá sức nổi bật kia.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP