Cuộc sống

Vì sao đàn ông thích dùng "thủ đoạn" với phụ nữ xinh đẹp?

Phụ nữ xinh đẹp luôn có sức hấp dẫn, khó cưỡng, bởi thế đàn ông bất chấp mọi “thủ đoạn” để thu hút được sự chú ý của nàng. Trong đó, có cả sự “lừa dối” ngọt ngào để được lòng người đẹp.

Dưới đây là những lý do khiến đàn ông thích lừa dối một cô nàng xinh đẹp.

Phụ nữ xinh đẹp luôn là tâm điểm của sự chú ý

Mỗi nơi phụ nữ xinh đẹp đi đến, họ luôn trở thành tâm điểm. Nhiều người ví họ là trung tâm của vũ trụ bởi tất cả mọi thứ quanh họ luôn tốt đẹp, cuốn hút.

Chính điều này khiến đàn ông bị thu hút và mong muốn chinh phục bằng được nàng bằng mọi cách, kể cả những chiêu “lừa dối” ngọt ngào nhất.

Họ tò mò khả năng “yêu” của nàng

Một cô gái có hình thức quyến rũ, chưa chắc đã biết cách làm hài lòng đàn ông trong chuyện “yêu”. Vì thế, đàn ông vẫn luôn tò mò muốn biết khả năng “yêu” của nàng như thế nào.

Phụ nữ xinh đẹp thường kiêu kỳ, chính điều này kích thích khả năng khám phá của các quý ông (Ảnh minh họa).

Phụ nữ đẹp dễ động lòng

Phụ nữ xinh đẹp có thể nhìn rất quyến rũ nhưng trong lòng họ lại rất cô đơn. Và đàn ông thường khao khát chinh phục, lừa dối những phụ nữ yếu đuối và cô đơn này.Tuy nhiên, dần dần họ sẽ nhận ra đây là một bi kịch. Vì đàn ông hiểu được rằng, tình yêu đích thực và hạnh phúc không nhất thiết phải dựa vào vẻ ngoài.

Phụ nữ đẹp thường kiêu ngạo

Theo nhiều quý ông, phụ nữ đẹp thường rất ngạo mạn, bởi họ tự tin vào vẻ đẹp của mình. Đàn ông với bản năng thích khám phá, chinh phục lại bị lôi cuốn bởi vẻ kiêu ngạo đó.

Tác giả: Khải Nguyên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: gái đẹp , phụ nữ , đàn ông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP