Giới trẻ

Vật lộn là áo bằng thìa mùa nhập học, SV bất ngờ được dân mạng phong Rich Kid vì lý do này!

Để là xong 1 chiếc áo theo cách này bạn không chỉ giàu (nhiều tiền trả tiền gas) mà còn phải cực kỳ kiên nhẫn nữa, không phải ai cũng làm được đâu nha!

Mùa nhập học đã đến, đây cũng là lúc các tân sinh viên bắt đầu xa nhà làm quen với cuộc sống tự lập đầy thú vị nhưng cũng lắm khó khăn. Nếu như hồi cấp 3 ở nhà với bố mẹ bạn sẽ được lo từ A đến Z từ chuyện ăn uống, giặt giũ, ủi quần áo đến việc chăm sóc bản thân... thì khi đi học xa nhà bạn phải học cách tự mình làm tất tần tật mọi thứ. Đừng lo lắng, ai rồi cũng phải lớn!

Trên một group kín chuyên chia sẻ chuyện trường lớp mới đây đã đăng tải bức ảnh một chàng tân sinh viên trong những ngày đầu xa nhà đã vật lộn ủi áo đến trường theo cách chẳng giống ai. Vì không có bàn là, cậu dùng cách hơ chiếc thìa trên ngọn lửa bếp gas cho nóng rồi là lên áo. Chiếc áo tưởng nhỏ hoá ra lại lớn vô cùng khi so sánh với kích cỡ khiêm tốn của chiếc thìa. Là qua là lại, là tới là lui, là mãi không xong!

Không có mẹ...

Thì phải sáng tạo thôi!

Bức ảnh với caption: "Đi học đại học vui lắm" của bạn Lê Thành Hiệp sau khi được đăng tải đã hút hơn 13k like và nhiều bình luận chia sẻ. Tuy nhiên, thay vì thể hiện sự đồng cảm và chia sẻ với hoàn cảnh sống thiếu thốn của khổ chủ trong bức ảnh dân tình lại lập tức phong cho anh chàng này là Rich Kid vì lý do sau:

Ngô Thành Trung: Không phải nghèo mà là sáng tạo!

Thanh Thuỷ: Không phải như này còn tốn kém hơn mua cái bàn là sao?!?

Kim Thanh: Mua bàn ủi xài còn đỡ tiền gas hơn đun cái muỗng.

Ngọc Vinh: Lấy cái mâm nhôm nớ cho rộng ủi cho nó nhanh.

Đinh Ngọc: Là quần áo be like.

Hạ Nguyên: Bạn giàu nè, tiền gas xài như thế còn đắt hơn cả tiền xài bàn ủi đấy, Rich Kid ngầm đấy.

Quỳnh Anh: Mình toàn dùng máy sấy tóc với mức trung bình (mượt ngang máy).

Như Quỳnh: Dùng cái ca bằng kim loại như nhôm đồ á rồi đựng nước sôi vào là lên áo. Tuỳ loại vải mà nhiệt độ nước khác nhau. Nước là nguội rồi thì cất vào chai uống. Như vậy đỡ tốn ga hơn!

An Trần: Tiền ga hơn cả tiền mua bàn là, nhìn giống mấy phim cổ trang Trung Quốc.

Còn bạn, bạn đã từng có sáng kiến độc chiêu gì để sống sót qua mùa nhập trường trong lần đầu tiên tư lập?

Tác giả: BOBO

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Rich Kid , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP